Jungkook (BTS) gây sốt trên toàn cầu với bản nhạc tự viết: Bút pháp âm nhạc khiến fan hâm mộ 'phát cuồng'

Jungkook (BTS) gây sốt trên toàn cầu với bản nhạc tự viết: Bút pháp âm nhạc khiến fan hâm mộ 'phát cuồng'

Still With You - ca khúc tự sáng tác của Jungkook (BTS) là một hiện tượng âm nhạc toàn cầu khi nhanh chóng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở không ít hơn 83 quốc gia

Still With You không phải là một bài hát mới của Jungkook, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Ca khúc này được Jungkook viết và phát hành miễn phí trên SoundCloud vào năm 2020, trước khi BTS đón chào kỷ niệm 7 năm ra mắt. Nhưng cho đến ngày 3/7 vừa qua, bài hát mới đã chính thức ra mắt trên tất cả các nền tảng. Đây là bước đầu tiên của Jungkook trong việc ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo. Ngoài Still With You, anh cũng đã phát hành một bài hát khác mang tên My You.

Sau khi ra mắt, Still With You đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở hơn 83 khu vực trên thế giới, bao gồm các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Đức và Pháp. Cùng lúc đó, My You cũng đã đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes ở 15 khu vực khác nhau, bao gồm Phần Lan, Paraguay và Nhật Bản.

Hiện tại, Jungkook đang chuẩn bị cho màn trình diễn solo của mình. Ca khúc chủ đề mang tên Seven dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14/7 tới. Rất có khả năng rằng Seven sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục mới và đem lại cho Jungkook nhiều thành tích đáng chú ý hơn trong vai trò nghệ sĩ solo.