Jungkook (BTS) có màn trình diễn sống đỉnh cao tại lễ hội âm nhạc Global Citizen 2023

Jungkook (BTS) có màn trình diễn sống đỉnh cao tại lễ hội âm nhạc Global Citizen 2023

Jungkook, thành viên nhóm BTS, sẽ biểu diễn solo tại lễ hội âm nhạc quốc tế Global Citizen 2023, mang đến một sân khấu đầy nghệ thuật và cuốn hút

Jungkook (BTS) có màn trình diễn sống đỉnh cao tại lễ hội âm nhạc Global Citizen 2023

Ban tổ chức lễ hội âm nhạc Global Citizen đã thông báo rằng thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS sẽ tham gia vào đội ngũ nghệ sĩ tham dự sự kiện năm nay. Đáng chú ý, anh sẽ trở thành một trong những người biểu diễn chính, hòa mình cùng Anitta, Ms. Lauryn Hill và Red Hot Chili Peppers.

Lễ hội này được tổ chức bởi Tổ chức vận động và giáo dục quốc tế Global Citizen nhằm mục đích kêu gọi các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới hãy giải quyết những lo ngại về khủng hoảng khí hậu, sự công bằng cho phụ nữ và trẻ em, cũng như tình trạng đói nghèo vẫn còn tồn tại ngày nay.

Sau khi thông tin được đăng tải, Jungkook đã thể hiện sự háo hức của mình khi trở thành nghệ sĩ biểu diễn quan trọng tại sự kiện đáng ý này. "Tôi rất vui mừng được tham dự lễ hội âm nhạc toàn cầu Global Citizen năm nay với tư cách là nghệ sĩ chủ chốt. Lễ hội này sẽ đưa ra những yếu tố quan trọng, khích lệ hành động và tôi hào hứng khi tham gia. Tôi không thể đợi để biểu diễn trước công chúng", Jungkook chia sẻ.

Theo thông tin từ ban tổ chức, lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại Công viên âm nhạc trung tâm ở New York (Mỹ). Ngoài các nghệ sĩ biểu diễn chính, nhiều ngôi sao khác đã xác nhận sẽ tham gia biểu diễn, bao gồm Megan Thee Stallion, Conan Gray, D-Nice và Sofia Carson. Đáng chú ý, một nhóm nhạc K-Pop cũng sẽ có màn trình diễn tại sân khấu này, đó chính là Stray Kids.