Jungkook (BTS) chia sẻ câu chuyện khó tin về cuộc sống riêng tư

Jungkook (BTS) chia sẻ câu chuyện khó tin về cuộc sống riêng tư

Jungkook cảnh báo fan không xâm phạm cuộc sống riêng tư và quyết định cá nhân của anh, khẳng định sự tôn trọng và độc lập trong cuộc sống của mình

Vụ việc Jungkook và Han So Hee khóa môi gây chú ý, khiến nữ diễn viên bị tấn công bởi fan hâm mộ.

Jungkook, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BTS, đã tham gia một buổi giao tiếp với người hâm mộ thông qua Weverse vào cuối tuần vừa qua. Trong đó, anh lần nữa nhắc nhở fan hâm mộ không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình.

Cụ thể, trước khi bị chỉ trích vì phát sóng trong lúc uống rượu, Jungkook đã tỏ ý kiến của mình rõ ràng: "Tôi đoán mọi người sẽ nói rằng tôi uống rượu đúng không? Thì sao nữa? Các bạn không uống à? Các bạn không nói chuyện sau khi uống à? Hãy tiếp tục làm phiền nhau nếu muốn".

"Tôi sẽ tiếp tục sống cuộc sống của mình theo cách của riêng tôi. Vì vậy, các bạn không cần lo lắng về điều đó", Jungkook cũng nói.

Jungkook (BTS) chia sẻ câu chuyện khó tin về cuộc sống riêng tư

Sau đó, người hâm mộ đã hết sức ủng hộ và đồng ý với quyết định của Jungkook. Mặc dù không biết nói giỏi nhưng Jungkook đã được khen ngợi vì tính trung thực và sự độc lập của mình.

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, ngôi sao sinh năm 1997 cũng khẳng định rằng anh luôn tôn trọng và biết ơn sự ủng hộ từ khán giả. "Trước đây tôi đã nói điều này trong một cuộc phỏng vấn. Tôi muốn chăm sóc những người yêu mến tôi và nghe những điều tốt đẹp từ họ", Jungkook của BTS chia sẻ.