Jung Kook chứng minh tình yêu sâu đậm qua hai ca khúc mới

Jung Kook chứng minh tình yêu sâu đậm qua hai ca khúc mới

Jung Kook gây chú ý khi xuất hiện với những hành động và ca khúc solo tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Tin đồn hẹn hò của anh càng trở nên xác thực khi nhiều bằng chứng xuất hiện Cư dân mạng không khỏi tin tưởng vào mối tình đang nảy nở của Jung Kook

Sáng ngày 30/3, cộng đồng mạng đã xôn xao với một đoạn video được cho là quay từ căn hộ của Jung Kook. Trong đoạn video này, một người đàn ông có mái tóc xoăn giống hệt Jung Kook đã ôm chặt lấy một cô gái lạ. Từ nội thất căn phòng cho đến chú chó cưng là giống đoberman, tất cả đều cho thấy sự xuất hiện của Jung Kook. Ngay lập tức, người hâm mộ đã đưa ra nhiều luận điểm phản biện, bác bỏ tin đồn và đồng thời lên án hành vi tiết lộ thông tin/hình ảnh tại nhà riêng. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến cho tin đồn hẹn hò của Jung Kook trở thành điều được dấy lên trên các trang tin tức khắp nơi.

Jung Kook chứng minh tình yêu sâu đậm qua hai ca khúc mới

Jung Kook bị rò rỉ video ôm cô gái tại nhà riêng

Jung Kook chứng minh tình yêu sâu đậm qua hai ca khúc mới

Các chi tiết về nội thất và chó cưng đều trùng khớp.

Hiện tại, Jung Kook đang hoạt động quảng bá cho single solo thứ hai của mình có tên là 3D. Hiện chưa có phản hồi chính thức từ phía HYBE về việc video đang bị lan truyền. Cộng đồng mạng vẫn tiếp tục "đào" thêm các chi tiết xoay quanh tin đồn hẹn hò của Jung Kook, đặc biệt là sự ý tứ trong hai ca khúc Seven và 3D.

Cả hai bài hát đều thể hiện lòng khao khát sâu sắc đối với người đó, Jung Kook tự mình thể hiện tình yêu thông qua lời ca. Trong bản Seven, anh ấy biểu đạt sự khao khát "yêu em 7 ngày trong tuần". Tại buổi họp báo giới thiệu MV này, Jung Kook đã chia sẻ về nguồn cảm hứng để sáng tác Seven, một tình yêu lãng mạn, mong muốn gắn kết mãnh liệt. Đặc biệt, anh ấy còn giới thiệu phiên bản mở rộng của Seven, gọi là "dirty ver" với lời ca trưởng thành hơn. Phiên bản này của Jung Kook đầy táo bạo, mang đến cá tính của một nghệ sĩ âm nhạc 26 tuổi, không bị định hình bằng hình ảnh cậu út vàng của BTS, một nhóm nhạc toàn cầu.

Jung Kook chứng minh tình yêu sâu đậm qua hai ca khúc mới

Jung Kook còn giới thiệu phiên bản mở rộng của Seven, có tên là "dirty ver" với lời ca trưởng thành, thể hiện sự khao khát gần gũi người thương.

. Thay vì "yêu em 7 ngày 1 tuần", thành viên trẻ nhất của BTS muốn trải nghiệm tình yêu qua mọi giác quan, trong cả ba chiều. "Chúng ta đã hiểu rồi, từ da thịt đến da thịt, từ thể xác đến thể xác, vì anh biết em rất nóng lòng nên đừng để anh phải khởi đầu." Jung Kook chìm đắm trong tình yêu và lời ca thẳng thắn của anh khiến người nghe không khỏi xấu hổ.

Không cần ẩn ý xa xôi, Jung Kook dường như thể hiện rõ cho người hâm mộ cảm nhận được bản thân say đắm trong tình yêu thế nào thông qua hai ca khúc solo.