Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu - Người Hùng Đích Thực của Thế Giới Anime

Jujutsu Kaisen: Yuta Okkotsu - Người Hùng Đích Thực của Thế Giới Anime

Trên hành trình của Jujutsu Kaisen, Yuta Okkotsu đã chứng minh mình là một trong những nhân vật mạnh nhất của series, khi thường xuyên được so sánh với Satoru Gojo.

Tầm Quan Trọng Của Yuta Okkotsu trong Jujutsu Kaisen

Trên hành trình của Jujutsu Kaisen, Yuta Okkotsu đã chứng minh mình là một trong những nhân vật mạnh nhất của series, khi thường xuyên được so sánh với Satoru Gojo. Tuy nhiên, có một phần nhỏ trong cộng đồng fan bắt đầu nghi ngờ về nhân vật của Yuta, thậm chí gọi anh ta là 'lừa đảo' trong một số trường hợp.

Fans praise Yuta's accomplishments in Jujutsu Kaisen (image via Sportskeeda)

Fans praise Yuta's accomplishments in Jujutsu Kaisen (image via Sportskeeda)

Như vậy, đã có một sự tranh luận liên tục giữa các fan, với một bên ủng hộ năng lực của Yuta trong khi bên kia phủ nhận. Tuy nhiên, một bài đăng gần đây trên X đã liệt kê tất cả những thành tựu của Yuta trong suốt series, rõ ràng thể hiện tại sao đa số cộng đồng fan đánh giá cao anh ta.

A post on Tweeter (X)

Thách Thức và Thành Tích Ấn Tượng của Yuta

Ngay sau khi Satoru Gojo gặp kết cục trong trận đấu với Ryomen Sukuna, fan mong đợi Yuta Okkotsu sẽ tiến lên hàng đầu và đối đầu với Vua Lời Nguyền. Tuy nhiên, anh ta đã vắng mặt khỏi manga Jujutsu Kaisen trong một thời gian dài, khiến một số fan nghi ngờ về tính hữu ích của anh.

youtube-cover

youtube-cover

Một số fan đã đi quá xa và gọi Yuta là 'lừa đảo' vì bỏ rơi đồng đội trong thời điểm khó khăn như vậy. Tuy nhiên, Yuta cuối cùng đã xuất hiện trong chương 243 của Jujutsu Kaisen, nơi anh ta khiến Kenjaku bất ngờ và đoạt mạng anh ta sau trận đấu với Fumihiko Takaba.

A post on Tweeter (X)

Những Thành Tựu Vĩ Đại của Yuta trong Jujutsu Kaisen

Ngay sau khi xử lí thầy pháp cổ đại, Yuta trở về Shinjuku và tham gia cùng đồng đội trong trận chiến chống lại Sukuna. Anh ta thậm chí đã tung ra Lãnh thổ của mình trước Vua Lời Nguyền, giúp anh ta giành ưu thế trong trận đấu.

Do đó, những fan vẫn tin tưởng vào Yuta dù có những phản đối đều đặn bây giờ đang chế trách những người từng nghi ngờ anh. Một bài viết gần đây trên X nêu bật tất cả các thành tựu của Yuta trong suốt series, bao gồm anh ta đánh bại Geto chỉ sau ba tháng kinh nghiệm trong pháp thuật Jujutsu, đánh bại Yuji và Choso dễ dàng, áp đảo các thầy pháp cổ đại như Dhruv Lakdawalla, Ryu Ishigori, và Takako Uro trong Culling Games, giết chết Kenjaku, và hiện đang đấu Sukuna trong hình dạng thời Heian.