Jujutsu Kaisen: Sự độc đáo của Yuta Okkotsu và những bàn luận mới

Jujutsu Kaisen: Sự độc đáo của Yuta Okkotsu và những bàn luận mới

Trận đấu giữa Jujutsu Kaisen và Naruto vẫn là chủ đề nóng bỏng trong cộng đồng fan anime, với chương 250 của Jujutsu Kaisen mang đến cuộc trò chuyện mới xoay quanh kỹ thuật độc đáo của Yuta Okkotsu.

Sự đặc biệt của Yuta Okkotsu

Trận đấu giữa Jujutsu Kaisen và Naruto vẫn là chủ đề nóng bỏng trong cộng đồng fan anime, với chương 250 của Jujutsu Kaisen mang đến cuộc trò chuyện mới xoay quanh kỹ thuật độc đáo của Yuta Okkotsu. Kỹ thuật Mở Rộng Lĩnh Vực của Yuta cho phép anh sao chép các kỹ thuật của các thầy pháp jujutsu khác. Sức mạnh này khiến người ta liên tưởng đến khả năng sao chép được trao bởi dojutsu Sharingan huyền thoại của gia tộc Uchiha từ Naruto.

Yuta Okkotsu as seen in the anime (Image via MAPPA)

Yuta Okkotsu as seen in the anime (Image via MAPPA)

A post on Tweeter (X)

Phong cách chiến đấu độc đáo

Phép thuật jujutsu sử dụng cả tài năng bẩm sinh và những lời nguyền đồng minh trong chiến đấu sáng tạo. Trong khi câu chuyện về học sinh năm thứ nhất của Trung Học Jujutsu Tokyo Yuji Itadori tiếp tục diễn ra, nhiều lời nguyền phức tạp và những người dùng jujutsu tài năng chắc chắn sẽ xuất hiện với những cách tiếp cận đặc biệt của họ trong trận đấu.

A post on Tweeter (X)

Những tranh cãi về việc sao chép từ Naruto

Vụ rò rỉ gần đây của chương 250 của Jujutsu Kaisen đã đưa vấn đề về ảnh hưởng tiềm ẩn lên hàng đầu một lần nữa. Mở Rộng Lĩnh Vực của Yuta Okkotsu và sự giống nhau với Sharingan của Naruto đã kích thích cuộc trò chuyện tiếp tục. Cả hai tài năng đều dựa vào quan sát và sao chép các kỹ thuật. Khả năng Sao Chép của Yuta, được tiết lộ trong chương mới nhất của series, cho phép anh bắt chước bất kỳ Kỹ Thuật Nguyền nào anh nhìn thấy.

A post on Tweeter (X)