Jujutsu Kaisen chapter 250: Bí mật về Domain Expansion của Okkotsu Yuta

Jujutsu Kaisen chapter 250: Bí mật về Domain Expansion của Okkotsu Yuta

Truyền thuyết về chapter 250 của Jujutsu Kaisen đã lộ diện, và anh em fan anime sẽ không thể đỡ được sự lác mắt khi chi tiết về domain expansion của Yuta được tiết lộ. Cuộc chiến gay cấn giữa những người mạnh nhất đang diễn ra, liệu Yuta sẽ là yếu tố quyết định?

Khám phá Domain Expansion 'Authentic Mutual Love'

Trận chiến sống còn giữa Yuta và Sukuna tiếp tục nảy lên với sự xuất hiện của domain expansion 'Authentic Mutual Love'. Đây không phải là trận đấu bình thường, mà là cuộc đối đầu giữa những kỹ năng chú nguyền mạnh nhất. Yuta đã chọn lẻ một thanh kiếm và sử dụng kỹ năng chú nguyền để tấn công đối thủ một cách chắc chắn.

Yuta's domain expansion as seen in the manga (Image via Shueisha)

Yuta's domain expansion as seen in the manga (Image via Shueisha)

Điều đặc biệt của 'Authentic Mutual Love' chính là mỗi thanh kiếm trong domain của Yuta đều chứa đựng một kỹ năng chú nguyền mà Yuta đã sao chép từ quá khứ. Tuy nhiên, thậm chí Yuta cũng không biết mỗi thanh kiếm chứa kỹ năng gì, và số lượng kiếm trong domain của Yuta gần như vô tận. Sức mạnh 'chắc chắn' của domain chỉ giới hạn duy nhất một thanh kiếm mỗi lần, không thể sử dụng đồng thời hai hoặc nhiều kỹ năng chú nguyền.

Tuy nhiên, không giới hạn số lượng kiếm trong domain của Yuta, giữa việc thay đổi kỹ năng chú nguyền, không có điểm mù nào trên cơ thể anh. Domain của Yuta đã khiến Sukuna sửng sốt, và giờ đây hắn cần một kế hoạch để đối phó.

A post on Tweeter (X)

Cuộc Chiến Nảy Lửa

Chapter 250 mở đầu với người kể chuyện giải thích chi tiết về domain expansion của Yuta. Tiếp theo là màn đấu giữa YutaYuji chống lại Sukuna trong domain của Yuta. Domain này hướng thẳng vào Sukuna, và Yuji an toàn khỏi 'chắc chắn' của domain này.

Yuta tấn công Sukuna bằng thanh kiếm sử dụng kỹ năng chú nguyền của Uro, gọi là uốn không gian và có thể gây nên biến dạng trong không gian thời gian. Thật không may, Sukuna tránh được cuộc tấn công này nhưng lại bị Yuji tấn công thay vào đó.

Yuta tiếp đó bằng cách lấy thanh kiếm sử dụng kỹ năng chú nguyền của Inumaki, đó là Lời Nguyền, như đã được thể hiện trong những chương trước. Anh thành công đưa kỹ năng này vào Sukuna và đóng băng hắn. Sau đó, anh sử dụng Thin Ice Breaker của Uro và đánh trúng Sukuna bằng sóng giật.

A post on Tweeter (X)

Số Phận Đã Định

Cuối cùng, Yuta nắm thanh kiếm sử dụng kỹ năng chú nguyền của Charles, G Warstaff. Đối với những người chưa biết, Charles là pháp sư mangaka đã chiến đấu với Hakari trong arc Culling Games.

Kỹ năng này cho phép Yuta nhìn vào tương lai khi anh tránh các cuộc tấn công của Sukuna và phản công bằng một cú đấm vào mặt hắn. Mục tiêu của Yuta là tìm cơ hội trong khi hắn sử dụng một kỹ năng chú nguyền mà Sukuna chưa từng thấy.

Khi chương kết thúc, Sukuna đã ghi nhận năm kỹ năng chú nguyền mà Yuta đã sử dụng chống lại hắn từ khi trận đấu bắt đầu.