Jujutsu Kaisen: Bí mật về cuộc chiến giữa Hakari và Uraume

Jujutsu Kaisen: Bí mật về cuộc chiến giữa Hakari và Uraume

Khám phá xem Hakari có đang kéo dài cuộc chiến với Uraume cố ý không?

Cuộc chiến giữa Hakari và Uraume trong Jujutsu Kaisen

Bộ truyện tranh Jujutsu Kaisen hiện đang là loạt truyện phổ biến nhất hiện nay, chủ yếu là do những trận chiến gay cấn giữa các pháp sư và Ryomen Sukuna, Vua của Lời nguyền, người thường thấy mình bị đặt vào thế bí.

Trong chương 252 gần đây của manga, có một số bức tranh của Uraume và Kinji Hakari đang trao đổi trong khi chiến đấu, với Uraume cho rằng Kỹ Năng Chú Nguyền và sự can đảm của Hakari là 'vô lý'. Điều này đã tạo ra nhiều cuộc thảo luận về tình hình của trận chiến này trong cộng đồng fan hâm mộ vì tác giả Gege Akutami chưa cho thấy nhiều sự kiện diễn ra trong phần này của cốt truyện.

UraumeHakari có lẽ chưa thể hiện hết khả năng của họ cho đối phương. Tuy nhiên, không có lý do gì để kéo dài hoặc trì hoãn trận chiến này. Uraume muốn đi giúp Ryomen Sukuna càng sớm càng tốt, và Hakari cũng muốn làm điều tương tự để giúp bạn bè của mình, vì vậy không ai có lợi ích khi tiếp tục chiến đấu với đối phương.

Dự kiến, manga Jujutsu Kaisen sẽ tập trung nhiều hơn vào trận chiến giữa UraumeHakari trong vài chương tiếp theo. Lý do chính là kết thúc câu chuyện và việc Uraume chỉ là một nhân vật phản diện phụ, vì vậy việc kết thúc trận chiến này trước trận chiến quan trọng nhất giữa các phù thủy còn lại và Shinji Hakari có thể là lựa chọn hợp lý.

Cuối cùng, không có gì trong manga Jujutsu Kaisen cho thấy Hakari đang kéo dài trận chiến với Uraume cố ý. Cả hai nhân vật có lẽ muốn đánh bại đối thủ càng nhanh càng tốt để họ có thể đi và giúp đỡ đồng minh của mình, vì vậy kéo dài trận chiến một cách cố ý không phải là một quyết định thông minh từ phía họ.

Uraume trong mùa thứ hai của anime (Hình ảnh qua MAPPA) - Điều gì có thể xảy ra với Hakari và Uraume trong vài chương tiếp theo?

Uraume trong mùa thứ hai của anime (Hình ảnh qua MAPPA) - Điều gì có thể xảy ra với Hakari và Uraume trong vài chương tiếp theo?