Jo In Sung và Han Hyo Joo đoạt số nhiều tình yêu sau thành công của bom tấn Moving+

Jo In Sung và Han Hyo Joo đoạt số nhiều tình yêu sau thành công của bom tấn Moving+

Hai ngôi sao Han Hyo Joo và Jo In Sung tái ngộ đầy chú ý sau thành công của bom tấn Moving

Trong thời gian gần đây, bộ phim Moving đã tạo ra một sự lưu luyến trên toàn cầu. Mặc dù phim đã kết thúc, nhưng tác động của nó vẫn còn hiện hữu. Điều này đã khiến cho sự thông tin về việc hai diễn viên chính Han Hyo Joo và Jo In Sung sẽ tái ngộ nhau nhận được nhiều sự chú ý.

Rõ ràng, cặp đôi nổi tiếng này sẽ cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Unexpected Business 3. Mới đây, tvN đã tiết lộ thêm một đoạn teaser mới. Đoạn video bắt đầu với hình ảnh Han Hyo Joo bước vào một cửa hàng do Cha Tae Hyun và Jo In Sung điều hành để làm việc với vai trò nhân viên bán thời gian. Khi thấy nữ diễn viên, Jo In Sung đã chào đón cô bằng cách vỗ tay mừng và một nụ cười rạng rỡ.

Trước đó, trong một đoạn teaser khác đươc phát sóng bởi tvN, Han Hyo Joo và Jo In Sung đã tạo cho các fan một không khí ấm áp mà họ đã "chết chìm" trong đó. Sau những gì mà đã được chứng kiến, khán giả có lý do để tin rằng Unexpected Business 3, với sự tham gia của bộ đôi ngôi sao từ Moving, sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị.

Nói thêm về Unexpected Business 3, đây là một chương trình thực tế dài 12 tập, trong đó Jo In Sung và Cha Tae Hyun làm vai trò dẫn chương trình chính (main host). Han Hyo Joo tham gia với tư cách khách mời. Ngoài cô, chương trình còn có 5 nghệ sĩ khách mời khác, bao gồm Kim Ah Joong, Park Bo Young, Im Joo Hwan, Park Byung Eun và Yoon Gyung Ho.

Chương trình Unexpected Business 3 sẽ lên sóng tvN từ ngày 26/10.