Siêu phẩm của Han Hyo Joo vừa ra mắt, khán giả không thể rời mắt năm 2023

Siêu phẩm của Han Hyo Joo vừa ra mắt, khán giả không thể rời mắt năm 2023

Bộ phim Moving mới của Han Hyo Joo đã chính thức ra mắt và nhận được sự hoan nghênh từ khán giả Tác phẩm này đang khiến cư dân mạng trầm trồ bởi câu chuyện hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc

Trong tháng 8, Moving là bộ phim hành động Hàn mà khán giả yêu thích nhất. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Han Hyo Joo, Jo In Sung, Cha Tae Hyun và Go Yoon Jung. Được biết, câu chuyện trong phim kể về những người có khả năng đặc biệt và hành trình của họ trong cuộc chiến chống lại những kẻ muốn lợi dụng sức mạnh của họ cho mục đích xấu.

Siêu phẩm của Han Hyo Joo vừa ra mắt, khán giả không thể rời mắt năm 2023

Một số hình ảnh trong phim - Nguồn: Disney+

Siêu phẩm của Han Hyo Joo vừa ra mắt, khán giả không thể rời mắt năm 2023

Bộ phim Moving đã đón nhận sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Vào ngày hôm qua (9/8), 7 tập đầu tiên của Moving đã được phát sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Dưới đây là một số đánh giá đáng chú ý trên trang Mydramalist:

Ban đầu, tôi xem phim vì Jo In Sung và Cha Tae Hyun. Đây là lần đầu tiên tôi xem một tác phẩm của Han Hyo Joo. Diễn xuất của cô ấy thực sự ấn tượng.

Bộ phim này đáng chờ đợi và xứng đáng với sự mong đợi của khán giả. Đối với tôi, đây có thể là bộ phim truyền hình hay nhất trong vài năm trở lại đây. Mọi thứ hoàn hảo, các diễn viên thể hiện xuất sắc ở mọi khía cạnh. Hiện tại, tôi cảm nhận được lý do tại sao có nhiều diễn viên hàng đầu tham gia vào tác phẩm này. Nó thực sự tuyệt vời. Điều đáng tiếc duy nhất là tôi đã xem đến tập 7 rồi.

- Được xem là một trong những kiệt tác vô cùng ấn tượng trong lịch sử điện ảnh Hàn. Một tác phẩm đáng để trao điểm 10/10.

- Thật sự tuyệt vời. 7 tập đầu tiên quá tuyệt. Tốc độ nhanh, không gian chi tiết được xây dựng một cách tinh tế nhưng vẫn để lại chỗ cho cốt truyện tiếp tục phát triển. Phim mang đến một không khí ấm áp đủ để làm say lòng, nhưng không quá dư thừa. Có một thời gian dài tôi chưa theo dõi hết một bộ phim nào như thế này. Rất hy vọng rằng tác phẩm này sẽ duy trì được sự ổn định và tiếp tục đầy ấn tượng.

- Đây chắc chắn là phim Hàn hay nhất năm nay.

- 7 tập đầu cực kỳ hay. Tôi thích Kim Bong Seok và Jang Hee Soo. Tuy nhiên, nhân vật Lee Kang Hoon thật đáng ghét.