Jin (BTS) trở lại sàn đấu sau hơn 8 tháng nhập ngũ: Sự kiện không thể bỏ qua!

Jin (BTS) trở lại sàn đấu sau hơn 8 tháng nhập ngũ: Sự kiện không thể bỏ qua!

Jin - thành viên của nhóm BTS - gây sốt trên diễn đàn Hàn Quốc khi xuất hiện tại concert của Suga, đánh dấu sự trở lại đầu tiên của anh sau gần 8 tháng nhập ngũ

Jin (BTS) trở lại sàn đấu sau hơn 8 tháng nhập ngũ: Sự kiện không thể bỏ qua!

Jin hiện đang lan truyền hình ảnh của mình tại concert của Suga. (Ảnh: Allkpop)

Sau hơn 8 tháng ở trong quân ngũ, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BTS, Jin, đã chính thức xuất hiện trước khán giả lần đầu tiên vào ngày cuối cùng của lưu diễn của Suga - một thành viên khác trong nhóm BTS. Hiện tại, Jin đang thưởng thức kỳ nghỉ chính thức của riêng mình.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, Jin đã được thăng cấp lên Hạ sĩ trước thời hạn hai tháng và được chọn vào lớp chiến binh ưu tú sau khi vượt qua một kỳ thi căng thẳng. Thông tin cho biết, Jin là người thứ hai trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc làm được điều này.

Jin xuất hiện trong buổi biểu diễn với vẻ tươi tắn và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Những video về gương mặt không trang điểm của Jin nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Trong những đoạn video được chia sẻ, có thể thấy Jin cùng nhảy và hát theo những bài hát của Suga.

Với việc chia sẻ những hình ảnh mới, Jin tiếp tục gây sốc trên các diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc. Trên TheQoo, Pann, Nate và Naver, có rất nhiều bài đăng đang được quan tâm. Cư dân mạng thể hiện việc bị ấn tượng bởi nhan sắc đẹp trai và đáng yêu của Jin sau 8 tháng trong quân ngũ.

Jin đã trở thành xu hướng số 1 trên Pann chỉ sau vài giờ với 61 nghìn lượt xem. Trên TheQoo, có hơn 5 bài đăng về Jin nằm trong danh mục Hot.