Ji Chang Wook - Chàng đẹp trai mê hồn khiến ai nhìn cũng mê mẩn và dễ vào vai

Ji Chang Wook - Chàng đẹp trai mê hồn khiến ai nhìn cũng mê mẩn và dễ vào vai

BIBI khiến khán giả thán phục với màn trình diễn đầy ấn tượng, khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả

Hiện tại, bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng đang ở giai đoạn căng thẳng với những tình tiết khó đoán và căng thẳng.

Trong tập 8, Park Jun Mo (Ji Chang Wook), nam chính, đã rơi vào tình huống nguy hiểm với nữ phụ Lee Hae Ryeon. Lý do là anh nhận nhiệm vụ phải làm trung gian giữa Liên minh Gangnam và tổ chức tội phạm ma túy mà cô ta đang thuộc về, trong khi cô phụ nữ này lại đối tượng có cảm tình với anh.

Ji Chang Wook - Chàng đẹp trai mê hồn khiến ai nhìn cũng mê mẩn và dễ vào vai

Trong tập 8 của bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng, BIBI đóng vai có một cảnh hôn quyết liệt với Ji Chang Wook. Mặc dù cảnh này có thể khiến người xem cảm thấy khá táo bạo, nhưng nó đã được khán giả khen ngợi rất nhiều.

Lee Hae Ryeon đặt ra một điều kiện rằng, nếu Park Jun Mo muốn tiếp tục hợp tác với cô ta, anh phải ngủ với cô. Mặc dù sự việc Liên minh Gangnam bị tấn công đã khiến hai người không thể vượt quá giới hạn, nhưng họ cũng đã có những khoảnh khắc mãnh liệt.

Trong lúc Lee Hae Ryeon liên tục hôn Park Jun Mo như muốn "ăn tươi nuốt sống", anh ta lại rơi vào tình huống vô cùng khó xử khi vừa cảm thấy có lỗi với vợ và đồng thời lo sợ rằng nếu anh ta tỏ ra quá hời hợt, Lee Hae Ryeon có thể phật ý và gây khó khăn cho mọi thứ.

Ji Chang Wook - Chàng đẹp trai mê hồn khiến ai nhìn cũng mê mẩn và dễ vào vai

BIBI đảm nhận vai Lee Hae Ryeon, một nhân vật phụ nữ trong câu chuyện.

Lee Hae Ryeon do ca sĩ BIBI đảm nhận là một nhân vật không được đề cao nhiều, nhưng cô nhận được nhiều lời khen về diễn xuất xuất sắc và bản lĩnh. Một số netizen thậm chí còn nhận xét rằng BIBI đã có sự phù hợp và dễ dàng thể hiện vai diễn Lee Hae Ryeon nhờ vào tính cách "điên" tự nhiên của cô.

- Phần này BIBI có ít cảnh diễn, nhưng nếu tận dụng vai trò chính của cô ấy, câu chuyện sẽ rất thú vị và đầy sự đa dạng. Với vai trò nữ chính, nhân vật độc lập đang sống một cuộc sống cô đơn từ nhiều năm, bỗng gặp phải vị hôn phu lý tưởng khiến cô ấy cảm thấy đáng sống, nhưng không may anh ấy lại là một gián điệp.

- Mối quan hệ giữa Wookie và BIBI có phần phức tạp nhưng cô ấy thật sự quyến rũ, khiến người xem không thể rời mắt.

- Sao cái bạn BIBI này nhìn kiểu gì cũng thấy "cuốn" nhỉ?

- Nghe nhạc và xem MV của BIBI thấy bà ấy có máu "điên" trong người sẵn nên dễ vào vai hơn.

Bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng có sự góp mặt của BIBI phát sóng vào các ngày thứ Tư hàng tuần trên Disney+.