Phim mới của Ji Chang Wook: Mang đến nhân vật phản diện cực kỳ thu hút, khán giả không thể rời mắt

Phim mới của Ji Chang Wook: Mang đến nhân vật phản diện cực kỳ thu hút, khán giả không thể rời mắt

Tội Ác Kinh Hoàng: Ji Chang Wook tạo nên nhân vật phản diện cuốn hút, không khiến khán giả ghét bỏ Phim thu hút sự chú ý với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng Tuy nhiên, không để lại dấu ấn đáng nhớ tại Việt Nam

Hiện tại, trên màn ảnh Hàn Quốc, có một bộ phim rất hay đang được chiếu, đó là Tội Ác Kinh Hoàng. Tuy phim này không được rất nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng nó thực sự là một tuyển tập hấp dẫn dành cho những người mê thể loại hành động - tội phạm.

Cốt truyện của phim xoay quanh ba nhân vật chính, gồm cảnh sát Park Jun Mo (do Ji Chang Wook thủ vai), Yoo Eui Jung (do Im Se Mi đóng), người vừa là đồng nghiệp vừa là vợ của anh, cùng với tay trùm tội phạm trẻ tuổi Jung Ki Chul (do Wi Ha Joon thủ vai).

Phim mới của Ji Chang Wook: Mang đến nhân vật phản diện cực kỳ thu hút, khán giả không thể rời mắt

3 nhân vật chính trong bộ phim Tội ác kinh hoàng

Vì lời hứa thăng tiến, Park Jun Mo đã che giấu việc anh tham gia vào một nhiệm vụ đầy nguy hiểm, nhiệm vụ đó là xâm nhập vào băng đảng Liên minh Gangnam. Tuy nhiên, sau đó anh phát hiện ra rằng vợ anh cũng đã bị kéo vào cuộc chiến này. Đáng lưu ý hơn, Yoo Eui Jung cũng là tình đầu của tên trùm nguy hiểm Jung Ki Chul và hắn ta đang rất muốn đưa cô trở lại bên mình lần nữa.

Hai nhân vật nam chính đã được xây dựng thành công trong Tội Ác Kinh Hoàng, đó là yếu tố thu hút người đọc. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng, tính cách riêng và hoàn cảnh khác nhau, và tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến từng hành động của họ.

Park Jun Mo là một viên cảnh sát, anh ấy rõ ràng nhận thức được tầm quan trọng và sự nguy hiểm của cuộc chiến đấu mà anh ấy đang tham gia. Để cam chịu mạo hiểm này, đương nhiên anh ấy cần một động lực mạnh mẽ. Và động lực của anh ấy chính là cảm giác tự ti và ám ảnh luôn hiện hữu trong tâm hồn.

Phim mới của Ji Chang Wook: Mang đến nhân vật phản diện cực kỳ thu hút, khán giả không thể rời mắt

Biên kịch Jang Min Seok giúp khán giả hiểu được cảm xúc của Park Jun Mo thông qua việc miêu tả cuộc sống bất hạnh và u ám mà anh ấy đang trải qua. Do là con của một người nghiện ma túy, những đổ mồ hôi của Park Jun Mo chưa bao giờ được ghi nhận một cách xứng đáng. Ngược lại, với nguồn gốc gia đình tốt, vợ của anh, Yoo Eui Jung, đã có sự thăng tiến nhanh hơn rất nhiều. Điều này đã khiến ba mẹ vợ và cô vợ ta luôn xem thường Park Jun Mo.

Phía bên kia chiến tuyến, Jung Ki Chul trải qua một tuổi thanh xuân đầy gian truân. Lớn lên trong gia đình đau khổ do bị cha đàn áp, tuy nhiên, Jung Ki Chul luôn là một chàng trai ấm áp, thường đến nhà thờ và nuôi ước mơ to lớn. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi mẹ của Jung Ki Chul giết chết kẻ chồng tàn nhẫn và cả gia đình anh bị xem là những tên sát nhân tàn ác.

Phim mới của Ji Chang Wook: Mang đến nhân vật phản diện cực kỳ thu hút, khán giả không thể rời mắt

Quá khứ bi thương, hiện thực khắc nghiệt cùng khát vọng mãnh liệt, Jung Ki Chul dần biến thành một tay buôn ma túy vô tình, tàn ác, sẵn lòng giết chết những kẻ cản trở con đường của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những đặc điểm tâm lý này, Jung Ki Chul cũng là một người nhạy cảm và khao khát tình yêu. Điều đó được thể hiện qua cách anh đối đãi với những người em của mình, cũng như tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho nữ chính Yoo Eui Jung.

Dĩ nhiên, dù nói thế nào đi nữa, Jung Ki Chul vẫn là một kẻ phản diện có tay nhuốm máu tội ác. Tuy vậy, thực sự rất khó để khán giả cảm thấy căm ghét anh ta. Thay vào đó, sự cảm xúc mà người xem dành cho nhân vật này sẽ là sự thương cảm.

Dàn diễn viên tài năng, kịch bản logic và việc miêu tả tâm lý nhân vật được thực hiện tốt.

Phim mới của Ji Chang Wook: Mang đến nhân vật phản diện cực kỳ thu hút, khán giả không thể rời mắt

Trong một bộ phim với đề tài gián điệp, tính logic có vai trò quan trọng nhất. Về mặt này, biên kịch Jang Min Seok đã thể hiện đẳng cấp của mình. Nhìn vào những sự kiện trong phim, khán giả có thể nhận thấy rằng chúng có sự liên kết chặt chẽ với nhau và không có nhân vật nào vi phạm quy luật tâm lý.

Jung Ki Chul, là chỉ huy của một tổ chức tội phạm đáng kinh ngạc. Một nhân vật như anh không thể dễ dàng tin tưởng vào người khác. Đó cũng chính là lý do tại sao Park Jun Mo không thể ngay lập tức giành được lòng tin của anh. Thay vào đó, khán giả sẽ chứng kiến một quá trình thuyết phục hợp lý, trong đó những sự thay đổi tâm lý của từng nhân vật diễn ra không chỉ với Jung Ki Chul và Park Jun Mo, mà còn với những nhân vật khác trong cùng một cốt truyện.

Jung Ki Chul hoàn toàn mất lý trí khi chứng kiến người bạn thân bị sát hại.

Ngoài việc trạng thái tâm lý của ba nhân vật chính thay đổi, có nhiều phân cảnh trong bộ phim khiến cho cảm xúc của khán giả trở nên cao trào. Đó có thể là lúc Jung Ki Chul trở nên điên cuồng khi chứng kiến người bạn thân nhất của mình bị giết trong cuộc chiến tranh giành địa bàn, hoặc khi Yoo Eui Jung nhận ra rằng chồng mình đã bị cuốn vào một tình huống nguy hiểm, hoặc cảnh Park Jun Mo vô cùng đau đớn khi biết mẹ vợ, người anh ta yêu thương hơn bất kỳ ai khác, đã qua đời nhưng anh ta không thể tự mình tiễn đưa để tránh lộ thân phận.

Trong Tội Ác Kinh Hoàng, Ji Chang Wook đã thể hiện nhiều phân cảnh ấn tượng.

Không thể phủ nhận rằng trong những phân cảnh quan trọng như vậy, sự thành công của diễn viên có vai trò quan trọng để làm hài lòng khán giả. Tuy nhiên, trong Tội Ác Kinh Hoàng, Ji Chang Wook, Wi Ha Joon và Im Se Mi đã trình diễn rất xuất sắc. Họ đã truyền đạt được đa dạng cảm xúc của nhân vật một cách tuyệt vời và không khiến khán giả thấy bất kỳ điểm khó chịu nào dù trong bất kỳ tình huống nào.

Một ưu điểm cuối cùng của bộ phim là ekip sản xuất đã thành công trong việc tái hiện một thế giới tội phạm. Những cảnh hành động và cuộc thanh trừng đẫm máu trong phim đủ sức làm cho mọi người hiểu cảm giác "rùng mình".

Tóm lại, sau hơn một nửa cuộc hành trình, Tội Ác Kinh Hoàng không có gì để phê phán. Nếu tiếp tục giữ được sự ổn định như này, dự án mới của Ji Chang Wook xứng đáng được ghi vào danh sách những bộ phim Hàn hay nhất năm 2023.