Ji Chang Wook hợp tác đồng diễn viên gợi cảm, diễn cảnh yêu sống động!

Ji Chang Wook hợp tác đồng diễn viên gợi cảm, diễn cảnh yêu sống động!

Tập 8 phim Tội Ác Kinh Hoàng tiếp tục gây sốt khi Ji Chang Wook vẫn phải thể hiện cảnh yêu nồng nàn với đối tác quyến rũ Những tình huống kịch tính đầy thú vị sẽ khiến khán giả không thể rời mắt

Tập 8 của bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng đã phát sóng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả nhờ những tình tiết mới rất kịch tính. Trong tập này, nhân vật cảnh sát Park Jun Mo (Ji Chang Wook) được giao nhiệm vụ thâm nhập vào tổ chức tội phạm Liên minh Gangnam và phải đàm phán với Lee Hae Ryeon (BIBI) để thực hiện giao dịch.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng chú ý nếu Lee Hae Ryeon không có ái ý với Park Jun Mo. Ngoài yêu cầu về tiền bạc, cô ấy muốn ngủ cùng Park Jun Mo mới đồng ý tiếp tục hợp tác. Để nhận được sự tin tưởng từ Jung Ki Chul (Wi Ha Joon), Park Jun Mo phải chiều lòng Lee Hae Ryeon mặc dù anh rất yêu vợ của mình.

Trong scene này, hai người ngọt ngào hôn nhau, nhưng khi đến "bước cuối cùng", Lee Hae Ryeon dừng lại khi nghe tin Jaegon sẽ tấn công Jung Ki Chul. Park Jun Mo đã nghe thông báo và đi về một cách vội vã.

Trong một diễn biến khác, không chỉ Park Jun Mo mà ngay cả vợ anh là Yoo Eui Jung (Im Se Mi) cũng phải kìm nước mắt để nói yêu Jung Ki Chul và cho anh ta một nụ hôn. Giống như Park Jun Mo, Yoo Eui Jung muốn Jung Ki Chul tin tưởng mình để có cơ hội tiêu diệt tổ chức tội phạm do anh ta lãnh đạo.

Bộ phim Tội Ác Kinh Hoàng do Ji Chang Wook, Wi Ha Joon và Im Se Mi đóng chính phát sóng vào các ngày thứ Tư hàng tuần trên Disney+.