Jang Won Young (IVE) gây tranh cãi với màn nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh

Jang Won Young (IVE) gây tranh cãi với màn nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh

Jang Won Young (IVE) khiến cộng đồng tranh cãi khi biểu diễn bài hát See Tình của Hoàng Thùy Linh tại một sự kiện gần đây

Vào tối ngày 9/11, đã diễn ra một sự kiện livestream đặc biệt đưa các ngôi sao Kpop như IVE, WEi, ONF đến gần với người hâm mộ. Tại đây, các nghệ sĩ đã có cơ hội giao lưu và tham gia vào những thử thách thú vị. Trong số đó, trò chơi nhìn hình ảnh đoán vũ đạo và bài hát đã khiến các thành viên của nhóm IVE gặp khó khăn.

Sau khi xem qua 2 hình ảnh, Jang Won Young mới nhận ra rằng đó chính là vũ đạo của bài hát See Tình, và cô ngay lập tức hét to tên của vũ đạo đó là "Ting Ting Tang Tang". Sau đó, cô đã thể hiện những động tác vũ đạo viral của ca khúc See Tình trực tiếp trên sân khấu, tạo nên sự phấn khích cho người hâm mộ.

Jang Won Young đã khiến các fan thích thú khi nhảy ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều lời khen ngợi về sự dễ thương và visual xinh xắn, đáng yêu của Jang Won Young. Tuy nhiên, đoạn clip này cũng gây tranh cãi khi có ý kiến cho rằng phong cách nhảy của Jang Won Young quá điệu và không hoàn toàn phù hợp với vũ đạo của ca khúc. Điều này đã khiến một số người bình luận rằng cô nàng nhảy cover quá tệ.

Jang Won Young (IVE) gây tranh cãi với màn nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh

Một số bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng

Vũ đạo mà Jang Won Young thể hiện bị cho là quá điệu so với bản gốc

Dù đã ra mắt được gần 2 năm nhưng ca khúc See Tình - Hoàng Thùy Linh vẫn đang giữ được sự hấp dẫn và không mất đi hot ở cả trong nước và quốc tế. Nhiều nghệ sĩ quốc tế, đặc biệt là Kpop, đã thể hiện lại vũ đạo của ca khúc này và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Có thể kể đến như Shindong (Super Junior), Seunghoon (Winner) đã nhảy Sorry, Sorry trên nền nhạc See Tình, PSY và Seunghoon (Winner). Đồng thời, không thể không đề cập đến màn nhảy của BLACKPINK với ca khúc này tại sân vận động Mỹ Đình vào cuối tháng 7 vừa qua.

Trước đó BLACKPINK cũng gây sốt khi nhảy See Tình tại SVĐ Mỹ Đình