J-Hope (BTS): Cuộc sống bận rộn của anh chàng trong quân ngũ

J-Hope (BTS): Cuộc sống bận rộn của anh chàng trong quân ngũ

J-Hope (BTS) đang phục vụ trong quân đội với vai trò trợ lý hướng dẫn cho tân binh tại trung tâm huấn luyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm của anh trong nghĩa vụ quân sự

J-Hope (BTS) đã hoàn thành khóa đào tạo quân sự cơ bản

Vào cuối tuần trước, J-Hope - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS - đã chia sẻ với người hâm mộ thông tin về cuộc sống của anh trong quân ngũ thông qua Weverse. Trong đó, J-Hope cho biết hiện tại anh đang làm việc mệt mỏi với vai trò là trợ lý hướng dẫn cho các binh lính mới tại trung tâm huấn luyện của tỉnh Gangwon. Đây là nơi các đơn vị thuộc Sư đoàn Bộ binh Phòng thủ nội địa số 36, quân đội Hàn Quốc, đóng quân.

J-Hope (BTS): Cuộc sống bận rộn của anh chàng trong quân ngũ

"Vì tôi quá bận rộn, nên tôi không có thời gian cập nhật hàng ngày. Vì vậy, tôi muốn thông báo cho mọi người ngay khi có thể", J-Hope chia sẻ với người hâm mộ.

"Tôi không thể không nghĩ về J-Hope vào khoảng thời gian này năm ngoái", nam thần tượng tiếp tục, "Đây là hai đặc điểm hoàn toàn khác nhau của tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy trái tim đầy nhiệt huyết của mình với tương lai không thay đổi. Tôi muốn mọi người biết rằng tôi luôn sống với hai tư cách: là Jung Ho Seok (tên thật của nam thần tượng) và J-Hope, bất kể khi nào, ở bất kỳ đâu".

J-Hope là thành viên thứ hai trong BTS sau Jin sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dự kiến, RM sẽ là thành viên tiếp theo nhập ngũ. Có nhiều tin đồn cho rằng các thành viên của BTS sẽ nhập ngũ lần lượt trong năm nay.