IU - Diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc

IU - Diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc

Trên thế giới nghệ thuật, IU - diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc - đã chia sẻ thông tin đặc biệt về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới '2024 IU H.E.R. World Tour Concert'. Cùng với đó là kế hoạch tung ra ca khúc mới 'Love Wins' với sự góp mặt của V thành viên của BTS trong MV.

Thông tin về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới '2024 IU H.E.R. World Tour Concert'

IU - diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc - đã chia sẻ thông tin đặc biệt này vào ngày 17/1 (giờ địa phương).

IU chuẩn bị lưu diễn vòng quanh thế giới - Ảnh 1.

IU chuẩn bị lưu diễn vòng quanh thế giới - Ảnh 1.

EDAM Entertainment, công ty đại diện cho IU, đã chia sẻ thông tin chi tiết về '2024 IU H.E.R. World Tour Concert' trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của mình vào thứ Tư (17/1, giờ địa phương). Theo cơ quan này, chuyến lưu diễn của nữ diễn viên kiêm ca sĩ được yêu thích của Hàn Quốc sẽ bắt đầu với bốn buổi biểu diễn tại KSPO Dome ở quận Songpa, phía đông nam Seoul vào tháng 3. Sau các buổi biểu diễn ở Seoul, IU sẽ đến với khán giả ở Yokohama, Nhật Bản vào cuối tháng đó. Tiếp theo là các buổi biểu diễn ở Đài Loan (Trung Quốc), Singapore và Indonesia vào tháng 4. Sau những địa điểm trên, vào tháng 4, '2024 IU H.E.R. World Tour Concert' sẽ đến Hong Kong (Trung Quốc) và vào tháng 5, các điểm đến tiếp theo sẽ là Philippines, Malaysia, Anh, Đức, Thái Lan và Osaka (Nhật Bản).

Cũng theo chia sẻ từ công ty quản lý của IU, các điểm đến của '2024 IU H.E.R. World Tour Concert' ở Hoa Kỳ sẽ đi qua các thành phố New York, Atlanta, Ga., Washington D.C., Rosemont, Ill., và Oakland, California vào tháng 7. Và đêm chung kết hoành tráng sẽ diễn ra vào tháng 8 ở Los Angeles.

'2024 IU H.E.R. World Tour Concert' có ý nghĩa đặc biệt vì tour diễn này đánh dấu sự trở lại sân khấu toàn cầu của IU sau tour diễn hoành tráng 'Love, Poem' được cô thực hiện vào năm 2019.

Kế hoạch tung ra ca khúc mới 'Love Wins'

Song song với việc thông báo về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, IU cũng tiết lộ kế hoạch tung ra ca khúc mới 'Love Wins'. Bài hát này không chỉ đánh dấu album đầu tiên của IU sau hơn 2 năm mà còn thu hút sự chú ý toàn cầu khi có sự góp mặt của V thành viên của BTS trong MV.

Sự nghiệp của IU

IU ra mắt vào năm 2008 với album 'Lost and Found'. Những bản hit mang tính biểu tượng của cô bao gồm 'Good Day' (2010) và 'Friday' (2013) đã đưa cô trở thành ngôi sao ngay lập tức. Nhờ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, IU mở rộng sự nghiệp sang diễn xuất với nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như My Mister (2018) và Hotel Del Luna (2019).