Ishura Episode 10: Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán Hóng Hớt

Ishura Episode 10: Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán Hóng Hớt

Một cái nhìn chi tiết về ngày ra mắt Ishura Episode 10 và những dự đoán sôi nổi về tình tiết sắp tới.

Ngày Ra Mắt và Thời Gian của Ishura Episode 10

Ishura Episode 10 sẽ được phát sóng trên kênh TOKYO MX vào thứ Tư, ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 23:00 JST. Tập này sau đó sẽ được phát lại trên hai mươi một đài truyền hình khác tại Nhật Bản.

Mặc dù tập mới nhất tập trung vào bốn vị vua, nhưng chủ yếu xoay quanh trận chiến giữa Regnejjee - Cánh Hoàng Hôn và Alus - Người Chạy Sáng.

Cho đến nay, có một sự hiểu lầm về Alus rằng anh ta không thể bị đánh bại, nhờ vào số lượng trang bị huyền thoại mà anh ta sở hữu, tạo lợi thế cho mình trong trận đấu. Tuy nhiên, Regnejee đã chứng minh rằng anh ta có thể đánh bại anh ta với số lượng và một chiến lược hoàn chỉnh. Trận đấu kết thúc với một bế tắc, nâng cao sự chờ đợi cho những gì sắp xảy ra tiếp theo đến mức độ đỉnh điểm.

Twitter article posted by Mars.

Dự Đoán cho Ishura Episode 10

Ishura Episode 10 mang tựa đề 'Thảm Họa Biến Mất.' Mặc dù tiêu đề trông giống với câu thứ năm trong tập ba, 'Thảm Họa Không Tiếng Nói,' anime không sẽ không có một bước nhảy thời gian, vì số phận của Lithia và Thành Phố Pháp Sư vẫn chưa được tiết lộ.

Hơn nữa, ba tập còn lại dự kiến sẽ làm sáng tỏ về những vị vua khác. Tập tiếp theo sẽ tiếp tục giữ khán giả chờ đợi với các anh hùng đối đầu với nhau một cách đầy hấp dẫn trong một trận chiến mới nảy lửa.

Hãy đón xem thêm tin tức và cập nhật về loạt anime và tiểu thuyết như Ishura trong năm 2024 tiếp theo.

Twitter article posted by The Goatkage