Ishura (Tập 7): Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Ishura (Tập 7): Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Chào mừng anh em fan anime đến với bài viết hóm hỉnh về Ishura! Trận chiến giữa những anh hùng tài năng sẽ tiếp tục diễn ra trong tập 7, cùng chờ đón những tình tiết mới đầy bất ngờ nhé!

Ngày Phát Sóng và Thời Gian Ra Mắt Cho Mọi Khu Vực

Tập 7 của Ishura sẽ được phát sóng vào Thứ Tư, ngày 14 tháng 2 năm 2024, lúc 11 giờ tối theo giờ Nhật Bản trên kênh TOKYO MX. Tập này sẽ được phát sóng trên 21 đài truyền hình khác tại Nhật Bản sau đó.

youtube-cover

youtube-cover

Do sự chênh lệch múi giờ, tập 7 của Ishura sẽ được phát sóng toàn cầu vào Thứ Tư, ngày 14 tháng 2 năm 2023, khoảng 6:30 sáng giờ Thái Bình Dương. Tập này sẽ bị trễ 30 phút so với thời điểm phát sóng ở Nhật Bản do phải thêm phụ đề tiếng Anh.

Các fan sẽ phải chờ thêm thông tin về phiên bản lồng tiếng tiếng Anh cho anime.

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem Ishura Tập 7

Ishura Tập 7 và tất cả các tập mới nhất của anime có thể được xem trên độc quyền trên Disney+, vì nền tảng này là duy nhất được cấp phép cho khán giả quốc tế.

Dưới gói Disney, người xem tại Mỹ cũng có thể xem các tập mới nhất của Keiso's Ishura trên Hulu.

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán Cho Ishura Tập 7

Trong tập 7, dự kiến sẽ có cảnh Elea quyết định liệu có giết Lana hay cứu cô. Việc Lana bị bắt có thể đe dọa đến tồn tại của Elea cũng như bí mật là một điệp viên được tiết lộ. Vì vậy, với việc cô đang suy nghĩ về việc sử dụng khả năng của Kia để giết Lana cùng Dakai, cô có thể xem xét tùy chọn đó như một phương án cuối cùng. Tuy nhiên, thuyết phục Kia sẽ không dễ dàng.

A post on Tweeter (X)