Ishura Episode 5: Dự đoán sôi động cho bộ anime đỉnh cao!

Ishura Episode 5: Dự đoán sôi động cho bộ anime đỉnh cao!

Hóng ngay ngày ra mắt và những dự đoán hấp dẫn về Ishura Episode 5 - bộ anime đỉnh cao mà anh em fan anime không thể bỏ lỡ!

Ngày ra mắt Ishura Episode 5 và Dự đoán

Vào thứ Tư, ngày 31 tháng 1 năm 2024, lúc 11 giờ tối theo giờ Nhật Bản, Ishura Episode 5 sẽ chính thức lên sóng truyền hình trên kênh TOKYO MX. Sau đó, tập phim sẽ được phát sóng trên 21 kênh khác tại Nhật Bản.

Trong tập phim mới nhất, lại một lần nữa, bộ anime Ishura đã giới thiệu hai nhân vật mới. Tuy nhiên, khác với những tập trước, những nhân vật mới này chưa được khai thác kỹ lưỡng.

Trong Ishura, đã rõ ràng một điều, đó là dù có những con đường riêng biệt, tất cả những câu chuyện của những cá nhân này sẽ liên kết với nhau tại một thời điểm nào đó trong cuộc thi Hoàng gia, nơi họ sẽ đối mặt với những đối thủ không dễ dàng để đánh bại.

A post on Tweeter (X)

Ngày ra mắt Ishura Episode 5 cho mọi khu vực

Do sự chênh lệch thời gian chung, Ishura Episode 5 sẽ được phát hành toàn cầu vào thứ Tư, ngày 31 tháng 1 năm 2023, khoảng 6:30 sáng giờ Thái Bình Dương. Tập phim sẽ phải chịu đợt trì hoãn thông thường của ba mươi phút từ lúc phát sóng tại Nhật Bản do việc bao gồm phụ đề tiếng Anh. Phụ đề tiếng Anh cho bộ anime vẫn chưa được thông báo.

Ngày ra mắt và giờ phát sóng của Ishura Episode 5 cho tất cả các khu vực với các múi giờ tương ứng có thể được xem ở bảng dưới đây:

A post on Tweeter (X)

Nơi xem Ishura Episode 5

Ishura Episode 5 và tất cả các tập mới nhất của bộ anime có thể được xem trên duy nhất trên Disney+, vì nền tảng này là duy nhất có quyền cấp phép cho khán giả quốc tế. Dưới Gói Disney, người xem tại Hoa Kỳ có lựa chọn xem các tập mới nhất của Ishura của Keiso trên Hulu.

A post on Tweeter (X)