Irene (Red Velvet) gặp va chạm mạnh tại sân bay, phản ứng gây sự chú ý

Irene (Red Velvet) gặp va chạm mạnh tại sân bay, phản ứng gây sự chú ý

Irene (Red Velvet) bị fan xô đẩy mạnh ở sân bay, phản ứng của nữ idol gây chú ý Tại sân bay, Irene và các thành viên Red Velvet gặp tình trạng hỗn loạn khi bị fan đẩy mạnh, thu hút sự chú ý đặc biệt

Chiều ngày 18/11 (theo giờ Việt Nam), nhóm Red Velvet đã có mặt tại sân bay để di chuyển đến Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện, các thành viên của nhóm đã bị một lượng lớn người hâm mộ vây quanh, gây tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Đặc biệt, Irene đã bị một fan xô đẩy mạnh khiến cô suýt vấp ngã.

May mắn là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Ngay sau khi gặp phải tình huống nguy hiểm, Irene đã duy trì thái độ chuyên nghiệp và luôn giữ nụ cười thân thiện với các fan. Cô còn nhắc nhủ người hâm mộ tinh thần cẩn thận để không bị ngã. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn, Seulgi đã nắm chặt tay Irene để cả nhóm có thể di chuyển và tránh qua đám đông.

Red Velvet bị fan vây kín ở sân bay

Irene còn bị fan xô đẩy dẫn đến tình huống nguy hiểm

Nhưng sau đó cô vẫn mỉm cười thân thiện và nhận quà từ fan

Irene không quên nhắc nhở người hâm mộ cẩn thận khi di chuyển

Seulgi sau đó đã đồng hành bên cạnh Irene để đảm bảo an toàn.

Tại tình huống sân bay này, cộng đồng fan của Red Velvet đã bày tỏ sự phẫn nộ về trách nhiệm không đủ từ công ty SM. Nhiều người cho rằng đội ngũ vệ sĩ thiếu quá và không thể kiểm soát được tình trạng lộn xộn, gây nguy hiểm cho nghệ sĩ.

Các fan đang bức xúc vì công ty giải trí SM, một công ty lớn ở xứ sở kim chi, nhưng lại đặt nghệ sĩ vào tình huống không an toàn ở sân bay. Thậm chí, trước đó, cộng đồng fan của Red Velvet cũng tức giận khi SM thông báo sai địa điểm tổ chức và các thành viên lại phải lên tiếng xin lỗi.

Irene (Red Velvet) gặp va chạm mạnh tại sân bay, phản ứng gây sự chú ý

Hiện các fan của Red Velvet đang vô cùng bức xúc vì cách làm việc tắc trách từ công ty giải trí SM.