iPhone Ultra: Khả năng chụp và quay video ba chiều cực đỉnh

iPhone Ultra: Khả năng chụp và quay video ba chiều cực đỉnh

iPhone Ultra sẽ là điện thoại tiên phong vượt trội với khả năng chụp và quay video ba chiều, mở ra một trải nghiệm không gian mới trên màn hình Vision Pro của Apple Đây là thông tin mới nhất và độc quyền về mẫu iPhone sắp ra mắt trong tương lai

Toàn bộ thông tin này được chia sẻ bởi một tài khoản Weibo, tài khoản này trước đây đã rò rỉ độ chính xác về thông tin về Apple. Để có thể chụp và quay video với chiều sâu không gian, iPhone Ultra mới sẽ được trang bị hệ thống camera tốt nhất từ Apple. Apple đã thành công trong việc phát triển Vision Pro và công nghệ này sẽ được sử dụng trong hệ thống camera của iPhone Ultra.

iPhone Ultra: Khả năng chụp và quay video ba chiều cực đỉnh

Trên Apple Vision Pro, video và ảnh không gian ba chiều được thiết kế để có "độ sâu đáng kinh ngạc", cho phép người dùng trải nghiệm không gian một cách chân thực. Apple cho biết tính năng này được xây dựng để mang đến trải nghiệm mới mẻ không có trong bất kỳ công nghệ nào trước đây.

Hệ thống camera ba chiều đầu tiên của Apple được tích hợp trên Apple Vision Pro, cho phép người dùng thực hiện chụp ảnh và quay video để ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Những bức ảnh và video ba chiều mang đến trải nghiệm sống động, giống như một buổi tiệc vui vẻ cùng bạn bè hoặc một cuộc gặp mặt gia đình, mà Apple Vision Pro sẽ ghi lại và tái hiện một cách chân thực nhất. Người dùng có thể truy cập vào thư viện ảnh trên iCloud và xem ảnh và video của mình với kích thước thực và độ phân giải cao, mang đến màu sắc tuyệt đẹp và chi tiết sắc nét.

Tất nhiên, các định dạng ảnh và video thông thường từ iPhone hoặc thiết bị khác cũng có thể được xem trên Vision Pro, nhưng chỉ là hình ảnh 2D thuần túy. Chỉ có những video 3D mới mang lại trải nghiệm tương tác sâu hơn và chỉ có thể được thực hiện bằng Vision Pro.

Quay lại chiếc iPhone Ultra với khả năng quay video ba chiều, dựa trên tin đồn gần đây, có vẻ như "camera ba chiều" này sẽ được trang bị trên mẫu iPhone đặc biệt mang tên iPhone Ultra. Dự kiến, iPhone Ultra sẽ ra mắt vào năm sau 2024, cũng là thời điểm Apple Vision Pro chính thức được thương mại hóa.

Trung Quốc đã cấm việc sử dụng iPhone trong các cơ quan nhà nước.