iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

iPhone 15 Pro Max màu Titan Tự Nhiên tiếp tục nhận được sự ưa chuộng từ người dùng Việt Sự khan hàng tiếp tục được dự đoán trong thời gian tới

0 giờ ngày 22/9, các cửa hàng bán lẻ đã chính thức mở đặt trước dòng sản phẩm iPhone 15 series để sẵn sàng cho ngày mở bán vào ngày 29/9 tới. Giống như mọi năm, phiên bản Pro Max tiếp tục là một trong những phiên bản "hot" và được mua sạch tại hầu hết các điểm bán, từ các đại lý bán lẻ cho đến các trang thương mại điện tử.

Người dùng ưa chuộng iPhone 15 Pro Max màu Titan Tự Nhiên

Với sự thích thú và nhu cầu sử dụng của người dùng Việt, không có gì là lạ khi phiên bản Pro Max luôn được ưa chuộng. Theo số liệu ngắn gọn đến tối ngày 21/09, FPT Shop cho biết đã ghi nhận gần 95% lượt đăng ký chọn mua iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, trong đó phiên bản iPhone 15 Pro Max dung lượng 256GB chiếm tỷ lệ lên đến 74%. Như dự đoán, các màu sắc mới như Titan tự nhiên trên phiên bản Pro Max và màu hồng trên phiên bản iPhone 15 và 15 Plus là những màu sắc được ưa chuộng nhất trong dòng iPhone năm nay, với tỷ lệ khách hàng lựa chọn là 60% và 50% tại FPT Shop.

"Vừa ra mắt đặt trước, chúng tôi đã tiếp nhận một lượng đăng ký đáng kinh ngạc, gần 10.000 đơn đặt cọc cho dòng iPhone 15 tại hệ thống, điều này chứng tỏ sự hấp dẫn của chiếc điện thoại mới này", ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Thương mại của hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT, chia sẻ về đợt đặt trước iPhone 15.

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

Ngay từ bây giờ, bạn sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước dòng iPhone 15 mới tại một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất.

Theo thống kê từ hệ thống của chúng tôi, chỉ sau 5 phút mở đặt trước, iPhone 15 Pro Max phiên bản 256GB không còn suất đặt trước nữa, bao gồm cả màu Titan Trắng và Titan Tự Nhiên. Tương tự, phiên bản 1TB màu Titan Tự Nhiên cũng đã hết suất đặt trước do đã vượt quá số lượng đặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng thông báo rằng phiên bản iPhone 15 Plus 256GB màu Hồng cũng được khách hàng yêu thích, đây là một trong những phiên bản không phải dòng Pro và không sớm hết hàng sau 5 phút mở đặt trước.

Sau cả màu Titan Trắng và Titan Tự Nhiên, phiên bản màu Titan Đen của iPhone 15 Pro Max cũng nằm trong danh sách "hàng cháy" chỉ sau khoảng 20 phút mở bán.

Tham khảo khu trưng bày chính hãng Apple Flagship Store trên trang thương mại điện tử Shopee, vào lúc 0 giờ 01 phút ngày 22/9, iPhone 15 Pro Max 256GB màu Titan Tự Nhiên đã được bán hết. Hiện tại, không còn khả năng đặt trước bất kỳ phiên bản Pro Max nào, bất kể bộ nhớ hoặc màu sắc. Tình trạng tương tự cũng xảy ra trên trang thương mại điện tử Lazada, chỉ còn một số lượng ít phiên bản 1TB là có thể mua được.

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

iPhone 15 Pro Max bị bán hàng sạch trên Shopee.

Ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện truyền thông Viettel Store khẳng định: "Dự kiến sức mua sẽ tăng cao hơn do iPhone mới năm nay có nhiều cải tiến so với iPhone 13 và iPhone 14 nhờ việc Apple hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và sử dụng kết nối USB-C. Bên cạnh đó, giá cả năm nay cũng rẻ hơn so với năm trước, làm tăng nhu cầu mua sắm do các yếu tố thiếu trước đây. Apple cũng lắng nghe nhu cầu của khách hàng nhiều hơn".

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống Chúng tôi, cũng đồng ý với quan điểm trên và chia sẻ một số điểm mới của dòng iPhone 15 năm nay như: thị trường Việt Nam sẽ được mở bán sớm hơn, chỉ sau một tuần so với các thị trường hàng đầu, tạo sự cạnh tranh rõ rệt với hàng xách tay về chất lượng bảo hành và số lượng. Giá bán các sản phẩm chính hãng năm nay đã không còn chênh lệch nhiều với đã rất tốt từ đầu.

Mặc dù iPhone 15 Pro Max năm nay có 2 sự lựa chọn mới cho màu sắc là Titan Xanh và Titan Tự Nhiên, nhưng người dùng thích màu Tự Nhiên hơn, trong khi màu Xanh lại không được ưa chuộng. Ngoài ra, người dùng Việt không ưa chuộng phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 với màn hình nhỏ.

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

Đây là màu Titan Tự Nhiên mới của iPhone 15 Pro và Pro Max năm nay, có tông màu nằm giữa trắng và đen.

Tình trạng khan hàng sẽ vẫn tiếp tục

Với sự phát triển mạnh mẽ của iPhone mới, không loại trừ khả năng việc khan hiếm sản phẩm sẽ tiếp tục xảy ra, đặc biệt là sau khi đợt trả hàng đầu tiên tại các đại lý kết thúc. Hiện tại, hầu hết các hệ thống bán lẻ đã hết hàng để đặt đối với các phiên bản Pro Max. Đợt trả hàng đầu tiên sẽ được thực hiện từ ngày mở bán 29/9, tuy nhiên nếu không nhanh tay, người dùng có thể phải đợi từ 1 đến 2 tháng nữa mới có đợt trả hàng tiếp theo.

Anh L., một người dùng iPhone 13 Pro Max cho biết năm nay anh đã kiên nhẫn chờ đúng 0 giờ để đặt máy nhưng vẫn không thể mua được màu Titan Tự Nhiên do website của các nhà bán lẻ không ổn định, cũng như việc đặt cọc rất khó khăn. "Mình chờ từ 11 rưỡi tối hôm trước để đặt hàng chính xác vào lúc 0 giờ các cửa hàng mở bán nhưng vẫn không thể mua được màu Titan Tự Nhiên. Website của các cửa hàng bị lag và mình không thể tiếp tục đến bước thanh toán. Cuối cùng, mình không có lựa chọn khác ngoài việc chọn màu Titan Đen. Họ hẹn mình ngày 29/9 để nhận máy", anh L. chia sẻ quá trình đặt hàng iPhone 15 Pro Max gặp nhiều khó khăn.

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

Hệ thống của chúng tôi cho biết việc thiếu hàng/khan hàng vào thời gian đầu tiên có thể tiếp tục xảy ra giống những năm trước, đặc biệt là khi thị trường các quốc gia đã mở bán trước đều gặp tình trạng này. Nếu khách hàng không đặt cọc mà chờ đến ngày mở bán mới để mua sắm, có thể sẽ không thể mua được hàng hóa, đặc biệt là phiên bản Pro Max màu Titan Tự nhiên, vì lượng hàng hóa dòng đầu tiên thường chỉ đáp ứng đủ nhu cầu đặt hàng.

Tuy nhiên, hệ thống cũng lạc quan rằng doanh số của iPhone 15 series vẫn có thể tiếp tục tăng trưởng so với thế hệ trước, dự đoán là từ 40 - 50%.

Mua ngay iPhone 15 và thanh toán bằng Apple Pay với thẻ TPBank chỉ trong tích tắc. Nhận ngay hoàn tiền 100K!

️Mua iPhone 15 và thanh toán an toàn với Apple Pay ngay tại cửa hàng, trang web hoặc ứng dụng mua sắm.

️Nhận ngay HOÀN TIỀN 100K cho giao dịch trị giá từ 300K khi trải nghiệm lần đầu từ nay đến ngày 31/10/2023.

Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng TPBank để trải nghiệm việc thanh toán thuận tiện hơn với Apple Pay.

Mở thẻ ngay trên ứng dụng TPBank - Chỉ trong 1 phút có thẻ sẵn sàng sử dụng: https://tpb-ebankx.onelink.me/As35/F

Tìm hiểu thêm về Apple Pay tại: https://tpb.vn/cn-ebanking-apple-pay.

iPhone 15: Ngày đầu đặt hàng, Phiên bản Pro Max đọt biến, màu Titan Tự Nhiên hút khách số 1!

iPhone 15 series vẫn duy trì sạc nhanh 20W nhưng nếu sử dụng củ sạc 65W, liệu có gây bất kỳ ảnh hưởng nào không?