iPhone 15: Bí mật chưa từng tiết lộ khiến chiếc điện thoại đắt nhất thế giới bị hỏng

iPhone 15: Bí mật chưa từng tiết lộ khiến chiếc điện thoại đắt nhất thế giới bị hỏng

Tránh gặp sự cố đáng tiếc cho chiếc iPhone 15 của bạn bằng cách tránh để xe BMW gần nó Hãy tìm hiểu cách bảo vệ thiết bị của bạn trong bài viết này

Trong tuần vừa qua, một số chủ sở hữu xe hãng BMW đã phản ánh rằng chip NFC trên phiên bản iPhone 15 của họ đã ngừng hoạt động sau khi sạc thiết bị bằng đế sạc không dây của xe. Những khách hàng bị ảnh hưởng đã cho biết rằng iPhone đã chuyển sang chế độ khôi phục dữ liệu với màn hình trắng và chip NFC không còn hoạt động sau khi thiết bị được khởi động lại.

Ở trong iPhone, chip NFC hỗ trợ các tính năng như Apple Pay và chìa khóa ô tô số. Người dùng bị ảnh hưởng đã nhận được thông báo lỗi "Không thể thiết lập Apple Pay" trong ứng dụng Wallet (Ví) và dường như không có cách nào để khắc phục vấn đề này. Một số khách hàng đã báo cáo rằng Apple đã thay thế chiếc iPhone của họ sau khi xác nhận rằng chip NFC bị lỗi, nhưng sau đó chiếc iPhone thay thế cũng gặp phải vấn đề tương tự.

iPhone 15: Bí mật chưa từng tiết lộ khiến chiếc điện thoại đắt nhất thế giới bị hỏng

Hệ thống Apple Pay trên các mẫu xe BMW sau khi sử dụng sạc không dây gặp sự cố.

Dù chỉ nhận được phản hồi từ người dùng của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cho đến nay, nhưng có khả năng iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng có thể bị ảnh hưởng. Vì vậy, người sở hữu bất kỳ phiên bản iPhone 15 nào cũng nên cẩn trọng cho đến khi vấn đề này được khắc phục.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vấn đề là gì, có bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng và mẫu xe BMW nào gây ra vấn đề.

Apple đã xác nhận rằng iPhone 15 Pro & Pro Max gặp phải sự cố quá nhiệt. Lý do gây ra sự cố này là gì?