iPhone 14 Pro Max xuống giá vô tiền khoáng hậu, kỷ lục mới chưa từng có

iPhone 14 Pro Max xuống giá vô tiền khoáng hậu, kỷ lục mới chưa từng có

iPhone 14 Pro Max giảm giá chưa từng thấy, chỉ còn dưới 26 triệu đồng tại một số hệ thống, tiết kiệm 8 triệu đồng so với khi mới ra mắt tại Việt Nam

Theo khảo sát, việc bán iPhone 14 Pro Max tại Di Động Việt hiện có mức giá từ 25,8 triệu đồng đến 26 triệu đồng. Hoàng Hà Mobile cũng bán sản phẩm này với giá tương đương. Tuy nhiên, Chúng tôi, FPT Shop và Thế Giới Di Động có mức giá cao hơn khoảng 400.000 đồng đến 500.000 đồng so với các hệ thống khác.

Nói chung, giá của iPhone 14 Pro Max hiện nay đã giảm khoảng 500.000 đồng so với tháng trước. So với thời điểm ban đầu bán ra, giá của iPhone 14 Pro Max đã giảm đến 8,2 triệu đồng chỉ sau 10 tháng.

iPhone 14 Pro Max xuống giá vô tiền khoáng hậu, kỷ lục mới chưa từng có

Theo đại diện các hệ thống bán lẻ, so với cùng thời điểm năm ngoái, iPhone 14 Pro Max hiện có mức giá thấp hơn khoảng 500.000 đồng so với mẫu iPhone 13 Pro Max. Điều này cho thấy, giá bán của iPhone 14 Pro Max đã được giảm sớm hơn so với các phiên bản trước đó.

“Hiện nay, lượng bán iPhone vẫn đang duy trì ổn định vì thời điểm ra mắt các mẫu mới vẫn còn khá xa. Đồng thời, mức giá hấp dẫn của các mẫu iPhone 11, iPhone 13 và iPhone 14 Pro Max tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng, khiến cho họ quyết định mua sản phẩm nhanh chóng", ông Tuấn Minh, quản lý ngành hàng Apple tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, chia sẻ.

Với mức giá hiện tại, nếu không có sự biến động từ Apple, chúng tôi tin rằng đó đã là mức giá thấp nhất trên thị trường và không có dấu hiệu của một cuộc chiến giá cắt lỗ nữa.

iPhone 14 Pro Max xuống giá vô tiền khoáng hậu, kỷ lục mới chưa từng có

Bà Phùng Phương, đại diện Di Động Việt, cho biết rằng đợt giảm giá này là nhờ Apple trợ giá và hệ thống cũng đã giảm giá thêm để kích cầu thị trường vào đầu quý III. Trước đó, hệ thống đã liên tục giảm giá cho các model này để cạnh tranh với các đối thủ lớn.

"Bên cạnh đó, đây là lần điều chỉnh giá thứ 2 của Apple tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ làm cho các dòng iPhone trở nên hấp dẫn hơn và tăng cường nhu cầu mua sắm trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay, đặc biệt là khi Samsung vừa ra mắt dòng flagship mới", bà Phương nói. Bà cũng cho biết đợt giảm giá này cũng nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của thế hệ iPhone mới, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.