iOS 18: Cuộc tái sinh ấn tượng cho iPhone 16?

iOS 18: Cuộc tái sinh ấn tượng cho iPhone 16?

Hệ điều hành iOS 18: Giải pháp độc đáo của Apple cho iPhone 16 với sự bổ sung tính năng quan trọng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Trong Power On hàng tuần của mình, Mark Gurman từ Bloomberg cho biết rằng iOS 18 sẽ có "ấn tượng đặc biệt" vì iPhone 16 không có "tiến bộ lớn". Vì vậy, Apple đang dựa vào phần mềm để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

iOS 18: Cuộc tái sinh ấn tượng cho iPhone 16?

iOS 18 sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm sau.

Điều này là lý do tại sao Apple đã quyết định tạm dừng quá trình phát triển iOS 18 trong một tuần để kiểm tra và tìm lỗi có thể xảy ra sau khi tích hợp các tính năng mới. Craig Federighi, người lãnh đạo trong lĩnh vực phần mềm, đã ra lệnh dừng phát triển để đảm bảo chất lượng cho các phiên bản đầu tiên.

Apple sẽ ra mắt phiên bản "M1" của iOS 18, là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển, bao gồm bốn phiên bản trước sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6. Sau đó, sẽ có hai tuần để khắc phục lỗi và tăng độ ổn định.

Chỉ trong vòng chưa đầy một năm nữa, Apple sẽ ra mắt phiên bản cuối cùng của iOS 18. Do đó, việc tạm dừng này không có ý nghĩa quá lớn. Tuy nhiên, ngừng lại này chỉ cho thấy phiên bản M1 của iOS 18 tồn tại quá nhiều lỗi, trong đó có một số lỗi có thể không được khắc phục ngay lập tức.

Hướng tới mục tiêu đó, iOS 18 đã được các kỹ sư của Apple miêu tả là "sự kết hợp tham vọng và không thể cưỡng lại" sau vài năm cải tiến đáng kể, chủ yếu tập trung vào tính thẩm mỹ. Trong số các tính năng đáng chú ý, Apple còn định tích hợp các chức năng trí tuệ nhân tạo vào hệ điều hành của mình.

Dùng AI tự động rải 5.000 đơn xin việc, kỹ sư phần mềm thất nghiệp nhận được hơn 20 cuộc phỏng vấn chỉ sau vài ngày