Inter Miami đưa Messi đến Ả Rập Xê Út để đối đầu với Ronaldo

Inter Miami đưa Messi đến Ả Rập Xê Út để đối đầu với Ronaldo

Cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ diễn ra khi Inter Miami và Al Nassr lên lịch giao hữu Người hâm mộ sẽ không thể bỏ qua trận đấu này!

Inter Miami đã công bố kế hoạch thi đấu giao hữu trước mùa giải 2024, khiến các cổ động viên trên toàn cầu háo hức chờ đợi. Đội bóng Mỹ sẽ đối đầu với Al Hilal và Al Nassr, mở ra cơ hội để Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có thể gặp nhau trên sân cỏ.

"Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ hào hứng theo dõi trận đấu này," ông Xavier Asensi - giám đốc điều hành của Inter Miami chia sẻ.

"Những cuộc đấu này sẽ đưa đến một bài kiểm tra quan trọng cho đội của chúng tôi. Điều này sẽ có lợi cho đội bóng khi bước vào mùa giải mới. Chúng tôi rất vui khi Inter Miami có cơ hội đối đầu với những đội có chất lượng ngang bằng như Al-Hilal và Al Nassr".

Inter Miami đưa Messi đến Ả Rập Xê Út để đối đầu với Ronaldo

Messi sẽ đối đầu với Ronaldo trong trận giao hữu.

Inter Miami sẽ chạm trán Al Hilal tại sân Kingdom Arena vào ngày 29/1. Neymar, người đã chuyển đến Al Hilal từ tháng 8/2023, sẽ không thể tham dự trận đấu này để gặp lại cựu đồng đội Messi. Tiền đạo người Brazil vừa phẫu thuật đầu gối vào tháng 10 và rất khó kịp bình phục trong thời gian ngắn.

Trận đấu được chờ đợi nhất của Inter Miami là cuộc đối đầu với Al Nassr, cũng sẽ diễn ra tại sân Kingdom Arena vào ngày 1/2. Trang chủ của Inter Miami đã đề cập đến trận đấu giữa Messi và Ronaldo, được coi là việc cam kết với người hâm mộ rằng hai siêu sao sẽ chắc chắn ra sân trừ khi gặp chấn thương.

Messi và Ronaldo đã gặp nhau tổng cộng 35 lần trong sự nghiệp ở các trận đấu chính thức. Theo thống kê của Inter Miami, đội của Messi đã giành chiến thắng 16 lần, còn Ronaldo thì thắng 10 trận. Siêu sao người Argentina đã ghi được 21 bàn và thực hiện 12 pha kiến tạo, trong khi Ronaldo đã ghi được 20 bàn và có 1 kiến tạo.

Lần gần nhất mà Ronaldo đối đầu với Messi là trong một trận giao hữu diễn ra đầu năm nay giữa đội các ngôi sao Ả Rập Xê Út và PSG. Cả Messi và Ronaldo đều đã ghi bàn. Đội của Ronaldo đã chiến thắng với tỷ số 5-4 nhờ bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ tư của hiệp 2, do Anderson Talisca thực hiện.

Trong lần tái đấu sắp tới, Ronaldo có ưu thế hơn so với Messi. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu ổn định hơn và đã ghi được 50 bàn thắng trong năm 2023. Trong khi đó, Messi đã ngừng thi đấu từ tháng 11 sau khi Inter Miami kết thúc mùa giải ở Mỹ.