Idol by Yoasobi: Bài hát anime xuất sắc nhất năm 2024

Idol by Yoasobi: Bài hát anime xuất sắc nhất năm 2024

Bài viết tư vấn về bộ anime Oshi No Ko và chiến thắng của Idol by Yoasobi tại Crunchyroll Anime Awards 2024.

Idol by Yoasobi: Bài hát anime xuất sắc nhất năm 2024

Idol by Yoasobi, bài hát mở đầu của Oshi No Ko, đã giành giải Bài hát Anime xuất sắc nhất 2024 tại Crunchyroll Anime Awards 2024 và được công bố bởi nữ diễn viên người Philippines, Liza Soberano. Bộ anime ra mắt vào tháng 4 năm 2023 với tập đầu tiên ấn tượng kéo dài 50 phút, nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim yêu thích của anh em wibu.

Mặc dù sự phổ biến của Oshi No Ko giảm dần qua thời gian, bài hát mở đầu Idol vẫn ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bài hát nhanh chóng leo lên top 100 bài hát được phát trên toàn cầu trên YouTube và tiếp tục chiếm đầu bảng trên Spotify.

Đề cử cho Bài hát Anime xuất sắc nhất 2024

Bài hát mở đầu của Oshi No Ko đã đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đề cử khác trong hạng mục Bài hát Anime xuất sắc nhất tại Crunchyroll Anime Awards 2024. Tuy nhiên, nó đã vượt qua series cực kỳ phổ biến Jujutsu Kaisen, mà trước đó đã giành chiến thắng trước Idol ở hạng mục Mở đầu xuất sắc nhất. Các đề cử cho Bài hát Anime xuất sắc nhất 2024 là:

  • Idol - YOASOBI - Oshi No Ko
  • KICK BACK - Kenshi Yonezu - Chainsaw Man
  • Seisyun Complex- Kessoku Band- BOCCHI THE ROCK!
  • Suzume- RADWIMPS- Suzume
  • Where Our Blue Is - Tatsuya Kitani - Jujutsu Kaisen season 2

Mọi điều cần biết về Oshi No Ko

Aqua và Ruby trong anime (Hình ảnh qua Doga Kobo) - Mọi điều cần biết về Oshi No Ko

Aqua và Ruby trong anime (Hình ảnh qua Doga Kobo) - Mọi điều cần biết về Oshi No Ko

Bác sĩ phụ sản Gorou Amamiya phát hiện mình tái sinh thành Aquamarine 'Aqua' Hoshino, con trai của ngôi sao pop nổi tiếng Ai Hoshino. Bi kịch, Gorou bị một fan cuồng giết chết vào đêm Ai sinh con. Nhiều năm sau, Ai bị cùng fan giết chết, khiến Aqua quyết tâm tìm ra sự thật, nghi ngờ về sự liên quan của cha mình.

Aqua và em gái sinh đôi Ruby, là tái sinh của bệnh nhân Sarina Tendōji của Gorou, được nhận nuôi bởi Ichigo và Miyako Saito, chủ của công ty quản lý tài năng của Ai. Ruby mong muốn trở thành ca sĩ idol, thành lập nhóm 'B-Komachi' với Kana Arima và Mem-cho. Trong khi đó, Aqua theo đuổi diễn xuất, tạo mối liên kết với nữ diễn viên Akane Kurokawa để khám phá danh tính cha mình.

Oshi No Ko mùa 2 đã được xác nhận vào tháng 6 năm 2023 và dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2024. Manga đang tiếp tục với 142 chương, với chương 143 được lên lịch ra vào ngày 13 tháng 3 năm 2024, tuân thủ theo mẫu phát hành hàng tuần.