Hwasa (MAMAMOO) gây sốt khi biểu diễn gợi cảm: Tôi lo lắng cao hơn việc bị kiện

Hwasa (MAMAMOO) gây sốt khi biểu diễn gợi cảm: Tôi lo lắng cao hơn việc bị kiện

Hwasa (MAMAMOO) phản ứng sau khi bị Hội phụ huynh Hàn Quốc tố cáo về việc trình diễn gợi cảm Sự lo lắng của cô không phải vì bị kiện mà là không thể hát được nốt cao hơn Dân tình xôn xao trước phản ứng này

Mới đây vào ngày 10/7, Hwasa (MAMAMOO) đã đối mặt với lời tố cáo từ Hội phụ huynh Hàn Quốc vì sân khấu gợi cảm tại Đại học Sungkyungkwan hồi tháng 5 và có thể sẽ bị điều tra. Cách biểu diễn vũ đạo của Hwasa trên sân khấu trường đại học đã gây nên nhiều tranh cãi và bị chỉ trích là quá phản cảm. Lùm xùm này xảy ra ngay trong lúc nữ idol đang chuyển từ công ty quản lý trước sang công ty P Nation - công ty thuộc sở hữu của PSY.

Hwasa (MAMAMOO) gây sốt khi biểu diễn gợi cảm: Tôi lo lắng cao hơn việc bị kiện

Hình ảnh mới nhất của Hwasa trên sân khấu sau vụ việc

Sau khi công bố thông tin, Hwasa không có phản ứng đặc biệt và chia sẻ hình ảnh, video khi đi du lịch cùng Lee Hyori, biểu tượng sexy của Kpop. Gần đây, trên sân khấu lễ hội Summer Swag ngày 15/7 KST, Hwasa đã gây bất ngờ khi thẳng thắn đối mặt với lời tố cáo biểu diễn phản cảm.

Cụ thể, Hwasa đã chia sẻ rằng giọng hát của cô không ở trạng thái tốt nhất trước buổi biểu diễn và cô lo lắng không thể hát đúng nốt hơn là bị kiện: "Tôi lo lắng về việc không thể hát được nốt cao do đau họng hơn là bị kiện". Thấy rõ rằng Hwasa bỏ qua những lời tranh cãi và nguy cơ bị điều tra.

Nữ idol chia sẻ cách hành xử trung thực khi đối mặt với việc bị kiện vì biểu diễn không phù hợp.

Nhiều người cho rằng Hwasa cần phải chú ý đến việc lựa chọn từ ngữ, lắng nghe ý kiến và thực hiện những thay đổi cần thiết thay vì sử dụng thái độ "khiêu khích" để đáp trả.