Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Tham gia ngay sự kiện 99 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn ship trên Shopee, SamFans có cơ hội săn 99 Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí Chớ bỏ lỡ, tranh thủ ngay vòng quay voucher và rinh ngay sản phẩm hot này!

Kể từ khi dòng điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 ra mắt vào tháng 7/2023, không ít người yêu công nghệ đã háo hức muốn sở hữu ngay chiếc smartphone gập này với tính năng đa dạng, để có thể trải nghiệm thoải mái. Trên mạng xã hội, có rất nhiều video review chân thật về siêu phẩm này được chia sẻ và nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Samsung Galaxy Z Flip5 đã đạt điểm đánh giá cao khi được Admin Kha và Hùng RV thực hiện bài đánh giá chi tiết.

Theo Admin Kha, Samsung Galaxy Z Flip5 đã có sự tiến bộ đáng kể về thiết kế với màn hình phụ Flex Window có kích thước lên đến 3.4 inch, cho phép chạy đồng thời nhiều ứng dụng, đặc biệt là để xem trực tiếp và chụp ảnh tự sướng.

Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điện thoại cũng được đánh giá cao về khả năng hoàn thiện khi không còn khe hở và nếp gấp rõ ràng. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu, Galaxy Z Flip5 sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Về phía Hùng RV, Samsung Galaxy Z Flip5 là một sản phẩm có "ngoại hình" nhỏ gọn và lộng lẫy như hộp phấn. Màn hình chính của nó được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Ngoài ra, màn hình phụ Super AMOLED 3.4 inch của Galaxy Z Flip5 cũng cho phép người dùng xem video, đọc báo và thậm chí chơi game thoải mái.

Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Camera selfie 10MP và pin 3700 mAh cũng là những điểm nổi bật của sản phẩm này từ Samsung.

Shopee 9.9 siêu khuyến mãi, nhận ngay 99 sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip5

Với công nghệ vượt trội cùng giao diện đẹp mắt có 4 phiên bản màu sắc, "điện thoại sang chảnh" của Samsung đã khiến bất kỳ fan công nghệ nào cũng ao ước sở hữu nhưng vẫn còn lo ngại về giá thành. Tuy nhiên, đối với những fan hâm mộ Shopee, việc sở hữu Samsung Galaxy Z Flip5 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào sự kiện siêu khuyến mãi "9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn phí vận chuyển toàn quốc" đồng hành.

Cụ thể, từ hôm nay đến hết ngày 11/9, khi bạn sử dụng ứng dụng Shopee, bạn có cơ hội săn Samsung Galaxy Z Flip5 với giá 0 đồng mỗi ngày. Đặc biệt vào ngày 9/9, khả năng trúng thưởng cao hơn với 99 chiếc điện thoại được phát hành trong ngày. Xem chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/99-trung-99-dienthoai.

Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Chỉ cần vào ứng dụng Shopee vào 3 khung giờ vàng 0H, 12H và 21H hàng ngày, bạn sẽ có cơ hội nhận được 3 lượt tham gia quay số miễn phí.

Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Nếu bạn nhận được thông báo chúc mừng trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí từ Shopee, đừng quên làm theo các bước hướng dẫn và tham gia Shopee Live để chia sẻ cảm nhận của riêng bạn nhé!

Hãy tham gia các chương trình giải trí thú vị và tận hưởng chuỗi ưu đãi "khủng", có cơ hội nhận về 99 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng với chương trình freeship cho mọi đơn hàng… sự kiện này diễn ra từ hôm nay cho đến hết ngày 11/9 trong siêu sale "9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn phí ship". Đừng chần chừ, tải ngay app Shopee và khám phá ngay đây!

Thông tin chương trình:

Hướng dẫn cách nhận ngay Samsung Galaxy Z Flip5 miễn phí

Sự kiện "9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn phí vận chuyển" đang diễn ra, với sự tham gia của dàn siêu sao trên sóng livestream cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Từ bây giờ đến ngày 11/9, hãy truy cập app Shopee để săn ngay hàng trăm deal giảm 50% trên Shopee Live. Bạn còn có cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng siêu voucher trị giá lên đến 4 triệu đồng. Hãy khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/99.