Hứa Khải - Mỹ Nam 'Đắt Show' Trong Mỗi Lần Đóng Phim Rác

Hứa Khải - Mỹ Nam 'Đắt Show' Trong Mỗi Lần Đóng Phim Rác

Khám phá về Hứa Khải - nam diễn viên được trả thù lao cực cao dù toàn đóng phim dở. Bí mật đằng sau sự nghiệp đầy biến động của 'Phó Hằng'.

Hứa Khải - Mỹ Nam 'Đắt Show'

Hứa Khải, tên gọi không còn xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc. Với hơn nửa thập kỷ hoạt động trong ngành điện ảnh, Hứa Khải vẫn chưa có thêm cơ hội thứ 2 để bật lên, khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thù lao của anh cực kỳ cao, vượt xa so với những đồng nghiệp thực lực.

Mỹ nam được trả 70 tỷ cho mỗi lần đóng phim rác - Ảnh 1.

Mỹ nam được trả 70 tỷ cho mỗi lần đóng phim rác - Ảnh 1.

Dù được đánh giá là 'vua phim rác' thế hệ mới với những bộ phim nhận được nhiều chỉ trích, thế nhưng Hứa Khải vẫn luôn được săn đón và 'đắt show'. Mức thù lao đóng phim của anh được cho là 'hàng top' của màn ảnh Hoa ngữ, dao động từ 15 đến 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ đồng) sau mỗi dự án. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì dù toàn đóng phim dở nhưng Hứa Khải vẫn kiếm được số tiền khổng lồ.

Bí Mật Đằng Sau Sự Nghiệp Biến Động

Mặc dù chưa có vai diễn nổi bật từ sau thành công của Diên Hi Công Lược, Hứa Khải vẫn được lòng các ekip và người trong ngành. Anh không chỉ nỗ lực quảng bá từng dự án mà còn phối hợp tốt với bạn diễn, không gây ra mâu thuẫn nào. Điều này giúp anh vẫn luôn giữ được sự hâm mộ của khán giả và được 'đắt show' dù đóng phim tệ.

Mỹ nam được trả 70 tỷ cho mỗi lần đóng phim rác - Ảnh 3.

Mỹ nam được trả 70 tỷ cho mỗi lần đóng phim rác - Ảnh 3.

Trong thời gian tới, Hứa Khải sẽ trở lại màn ảnh với 2 dự án hiện đại, hứa hẹn mang lại sự mới mẻ cho khán giả. Việc đóng cặp với 2 tiểu hoa hàng đầu lứa 9X như Đàm Tùng Vận và Dương Tử cũng được đánh giá là cơ hội để anh củng cố lại danh tiếng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Kết Luận

Trên con đường sự nghiệp đầy gian nan, Hứa Khải vẫn giữ vững tinh thần và nỗ lực. Dù đóng phim dở nhưng mức thù lao của anh vẫn cao ngất ngưởng. Sự đắt show và được săn đón của Hứa Khải chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của nam diễn viên này trong ngành điện ảnh Trung Quốc.