Dương Tử khoe vẻ đẹp tinh khôi, tràn đầy tình cảm bên Hứa Khải trong bộ phim mới

Dương Tử khoe vẻ đẹp tinh khôi, tràn đầy tình cảm bên Hứa Khải trong bộ phim mới

Dương Tử và Hứa Khải hóa thân trong dự án phim mới đầy sự dịu dàng và quyến rũ Sự kỳ vọng xứng đáng đặt vào bộ phim này sẽ mang đến những cung bậc tình yêu đầy bất ngờ và sâu lắng

Gần đây, video đóng máy của bộ phim Thừa Hoan Ký đã được phát hành và ngay lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo. Theo thông tin, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, do Dương Tử và Hứa Khải tham gia diễn xuất.

Sau khi xem đoạn video này, khán giả đã đánh giá rằng Thừa Hoan Ký mang đến cho họ một cảm giác nhẹ nhàng và yên bình, đồng thời nhan sắc của Dương Tử cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dương Tử khoe vẻ đẹp tinh khôi, tràn đầy tình cảm bên Hứa Khải trong bộ phim mới

Dương Tử đóng vai nữ chính Mạch Thừa Hoan trong phim Thừa Hoan Ký.

Một vài bình luận từ cư dân mạng:

- Trailer mới xem thấy màu sắc của phim thật đẹp và diễn xuất của các diễn viên đều rất tốt. Phim này mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và xoay quanh chủ đề gia đình. Hy vọng phim sẽ sớm ra mắt vào năm 2024.

- Dương Tử trong vai diễn này trông vô cùng dịu dàng và xinh đẹp.

- Để yêu một người khác, trước hết chúng ta cần học cách yêu chính bản thân mình. Rất mong được chứng kiến sự tiến bộ của Mạch tiểu thư.

- Hiện tại, chỉ có các hình ảnh động và trailer đầu tiên, vì vậy vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận về bộ phim. Tuy nhiên, đánh giá ban đầu cho thấy trailer rất đẹp và các cảnh quay mang lại cảm giác yên bình và dễ chịu cho khán giả. Hy vọng năm sau sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn học Thừa Hoan.

- Dương Tử đúng kiểu dịu dàng đẹp gái, trông phim chữa lành phết. Hóng.

Nguồn: Trạm Tin Cbiz

Trong dự án phim mới, Dương Tử và Hứa Khải sẽ có cơ hội gặp gỡ và có một mối quan hệ tốt.

Thừa Hoan Ký kể về cuộc sống của Mạch Thừa Hoan, một cô gái sắp kết hôn với bạn trai đến từ một gia đình giàu có. Tuy nhiên, sự đòi hỏi từ mẹ ruột và những khó khăn trong gia đình chồng tương lai đã đặt mối quan hệ của cả hai vào tình trạng kẹt cứng.

Sau đó, Mạch Thừa Hoan trở nên trưởng thành từng ngày và tự mình xây dựng sự nghiệp. Cô hiểu được tâm tư của mẹ và gặp gỡ định mệnh, người đàn ông Diêu Chí Minh (Hứa Khải). Trong đoạn video quay phim, nhóm sản xuất đã "nhá hàng" những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi.

Một số hình ảnh của Dương Tử trong Thừa Hoan Ký:

Mạch Thừa Hoan là một nhân vật có tâm lý phức tạp.

Sau khi xem xong video đóng máy của phim Thừa Hoan Ký, khán giả đã khen ngợi vẻ đẹp dịu dàng mà Dương Tử biểu diễn.