Đạo diễn phim rác khiêu khích bất ngờ khi diễn cảnh hôn nóng bỏng và sau đó lăn ra ngủ

Đạo diễn phim rác khiêu khích bất ngờ khi diễn cảnh hôn nóng bỏng và sau đó lăn ra ngủ

Hứa Khải gây bất ngờ khi lăn ra ngủ giữa cảnh quay cảnh hôn nóng bỏng với bạn diễn xinh đẹp

trở nên hot trên mạng xã hội Weibo với đoạn video ghi lại sự vụt sáng và hài hước khi nam diễn viên chính bất ngờ ngủ gật sau khi quay cảnh. Cảnh Điềm vui vẻ và chủ động chỉ tay báo hiệu cho đoàn phim đang quay.

Hứa Khải và Cảnh Điềm đang nhận rất nhiều phản hồi tích cực về vai diễn trong phim Lạc Du Nguyên. Netizen khen ngợi cách tạo hình và trang phục của phim. Diễn xuất của hai diễn viên chính cũng được đánh giá cao hơn so với các dự án trước đó. Hứa Khải, người trước đây được gọi là "ông hoàng phim rác", đã nhận được sự đánh giá tích cực với vai diễn lần này. Khán giả cũng rất hài lòng với các cảnh tình tứ giữa anh và Cảnh Điềm, cũng như việc anh hoàn thành tốt các cảnh đánh đấm và múa kiếm. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại những bình luận khen ngợi về sự tiến bộ của anh, cũng như mừng cho anh khi đã thoát khỏi hình ảnh "đóng phim rác".

Lạc Du Nguyên là một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của nữ nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Kịch bản kể về câu chuyện của Lý Nghi (do Hứa Khải đóng), một hoàng tử trong triều đại nhưng không được cha yêu thương. Anh ta không muốn kế thừa ngai vàng nên thường giả ngu ngơ, yếu đuối để tránh xa những cuộc chiến tranh tranh giành quyền lực. Tuy nhiên, khi kẻ phản bội nổi lên để lật đổ ngôi vua, Lý Nghi buộc phải đối diện với trách nhiệm của mình để dẹp loạn.

Một phần khác của câu chuyện là về Thôi Lâm (Cảnh Điềm đóng), con gái của Thôi Ỷ, tiết độ sứ của Bình Lư. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng trong cả văn học, võ thuật và chiến lược chiến tranh không kém gì so với nam giới. Thậm chí, cô thường xuyên giả trai để tham gia vào chiến trường. Sau khi gặp gỡ Lý Nghi, Thôi Lâm cũng bị cuốn vào vòng xoáy tranh đấu quyền lực khốc liệt.