Hot girl mắc vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, fan hết sức lo lắng

Hot girl mắc vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, fan hết sức lo lắng

Chị đẹp Thu Phương gặp vấn đề về hô hấp khi thực hiện việc tập luyện vũ đạo cho buổi diễn quan trọng sắp tới Tình trạng sức khỏe này khiến fan hâm mộ lo lắng vì lo ngại cho cô nghệ sĩ tài năng này

Lộ đội hình công diễn 3, dân mạng đồn đoán 3 chị đẹp bị loại: Thanh Ngọc ra về chưa sốc bằng 2 người này

Tối 16/12, tập 8 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong tập tuần này, các chị đẹp còn lại tiếp tục chia đội để chuẩn bị cho buổi công diễn 3. Trong số những ca khúc được chương trình lựa chọn cho dàn nghệ sĩ, Hai Đứa Trẻ được đánh giá là một trong những team có vũ đạo khó nhất. Đội này do "em út" Hương Ly làm đội tr

Tại cuối tập 8, nhiều người lo lắng về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Thu Phương. Ngay khi vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM, cô đã đi thẳng đến phòng tập cùng đồng đội. Diễp Lâm Anh chia sẻ: "Buổi tập đó, mình đã buộc chị tập quá nhiều, lộn đến 20 vòng liên tục. Khi đó, chị không thở được". Trong lúc tập luyện, Thu Phương phải xin nghỉ và ngồi nghỉ vì "hơi chóng mặt".

"Chị Phương chỉ ngồi im trên phòng tập, không nói một câu nào. Chúng tôi lo quá, nên đã đưa chị vào bệnh viện cấp cứu ngay lập tức", Hương Ly và Diễp Lâm Anh tiết lộ.

Thu Phương hăng say tập luyện

Nữ ca sĩ đột ngột xin ngừng, vào một góc để ngồi

Tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ khiến nhiều chị đẹp lo lắng

Ca sĩ Thu Phương được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì tập luyện quá sức

Diệp Lâm Anh đang túc trực chăm sóc Thu Phương.

Mặc dù sức khỏe không ổn định, nữ ca sĩ vẫn cố gắng trở lại phòng tập để tiếp tục luyện vũ đạo cùng đồng đội. Diệp Lâm Anh rất ngưỡng mộ tinh thần của chị Thu Phương: "Sau khi khám bệnh, chị Thu Phương chỉ muốn trở lại phòng tập, vì vậy tôi đã đưa chị ấy đến phòng tập. Nghị lực và ý chí của chị Phương thật sự rất mạnh mẽ".

Tập 9 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ được phát sóng vào ngày 23/12 với sự tham gia của 5 đội. Ngoài hai chị em, khán giả cũng đang rất háo hức chờ đợi 4 tiết mục khác, bao gồm: Vì sao (Lan Ngọc, Uyên Linh, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee), Màu hồng chủ nhật (Diệu Nhi, H’Hen Niê, Giang Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang, Phương Vy) và Mash up Ước gì & Mưa phi trường (MLee, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Huyền Baby).