Hồng Nhung gây sốc khi trả lời vụ quan hệ chồng con: Tôi có 2 con nhưng không chồng

Hồng Nhung gây sốc khi trả lời vụ quan hệ chồng con: Tôi có 2 con nhưng không chồng

Mỹ Linh chỉnh sửa ngay, tôi có hai con nhưng không có chồng Mỹ Linh đã kết hôn, trong khi tôi và Lệ Quyên chưa lập gia đình Tôi mới trở về từ Paris - Hồng Nhung chia sẻ

Lâm Bảo Châu đã xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió: Lệ Quyên phấn khích nổi lên, Mỹ Linh hỏi "ai đó là ai?".

Gần đây, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã được phát sóng, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Lệ Quyên và Mỹ Linh là những nghệ sĩ khởi đầu chương trình. Chỉ mới gặp nhau, Mỹ Linh đã hỏi Lệ Quyên: "Hiện giờ Lệ Quyên ở Sài Gòn hay Hà Nội?".

Lệ Quyên trả lời nhẹ nhàng: "Ở bất cứ đâu cũng có một căn nhà nhỏ của riêng mình". Mỹ Linh nghe thấy, cất tiếng thốt lên: "Ồ, ở mọi nơi đều có một căn nhà nhỏ thật sao!".

Hồng Nhung gây sốc khi trả lời vụ quan hệ chồng con: Tôi có 2 con nhưng không chồng

Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung

Sau đó, Lệ Quyên nhắn nhủ Mỹ Linh: "Khi hát chung, chị hãy chịu khó giúp em nhé". Mỹ Linh lắc đầu đặt câu hỏi: "Em giúp chị hay chị giúp em? Không phải là chị dẫn dắt em chứ?". Điều đó cho thấy, Mỹ Linh cũng rất ngưỡng mộ giọng hát và kỹ thuật, sự sức mạnh nội tâm của Lệ Quyên. Cô còn băn khoăn khi Lệ Quyên quá gầy nhưng lại có khả năng hát tốt, biểu diễn trong hai giờ mà không mệt mỏi.

Trong lúc cả hai đang vui vẻ, Hồng Nhung bước ra, khiến Lệ Quyên thốt lên: "Cảm giác như có điều gì đáng sợ". Mỹ Linh nói: "Người này đã bỏ chồng con ở Pháp để quay về đây".

Sau khi nghe điều đó, Hồng Nhung đã lên tiếng một cách kiên quyết: "Mỹ Linh cần phải sửa lại, tôi có hai con nhưng không có chồng. Mỹ Linh đã có chồng, trong khi tôi và Lệ Quyên đều chưa muốn kết hôn, và cả hai đều đã chia tay với bạn trai. Tôi chỉ mới vừa trở về từ Paris".

Cả Mỹ Linh và Lệ Quyên đều rất vui mừng khi biết có thêm Hồng Nhung góp mặt, nhưng Hồng Nhung lại nói: "Chỉ có tôi mới đến và rồi sẽ bắt đầu có những lời đồn thổi sau lưng".

Đoan Trang nhận được lời mời tham gia chương trình. Ban đầu, cô từ chối và nói rằng: "Tôi từ chối vì tôi đã trải qua thời gian tham gia các cuộc thi, phải tập hát, tập múa, thi đấu và chờ người khác bình chọn rồi mới biết kết quả".

Tuy nhiên, sau đó, Đoan Trang đã đồng ý vì cô cho biết: "Cuộc sống xung quanh tôi cung cấp nhiều bài học hàng ngày. Nó giúp tôi cảm thấy may mắn vì tôi vẫn còn sống và tận hưởng cuộc sống này. Hãy sống hết mình với những gì chúng ta có. Tôi bắt đầu hát từ khi tôi 4 tuổi, vì vậy tính theo thời gian làm nghề thì cũng đã mấy chục năm rồi. Nhưng nếu tính từ khi tôi đoạt giải thưởng Tiếng hát truyền hình vào năm 2001 cho đến nay, đã là 22 năm".

Tiếp theo các nghệ sĩ nữ là sự xuất hiện của hoa hậu H'Hen Niê, cô chia sẻ: "Tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 8 năm. Trên hành trình của mình, cuộc sống và tuổi trẻ của tôi đã trải qua rất nhiều điều tuyệt vời, nhưng tôi vẫn muốn trải nghiệm thêm nhiều điều mãnh liệt hơn nữa. Tôi mong muốn đem những trải nghiệm mãnh liệt đó đến cho chương trình năm nay.

Hồng Nhung gây sốc khi trả lời vụ quan hệ chồng con: Tôi có 2 con nhưng không chồng

Đoan Trang

Tôi bị nhận xét về ngoại hình và giọng nói, nhưng tôi không bận tâm vì tôi yêu bản thân mình và không muốn thay đổi. Tôi e ngại khi gặp những người lớn hơn vì không biết liệu họ có giận tôi không.

Chương trình cũng có sự góp mặt của Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Tôi đã làm nghề diễn viên trong suốt 13 năm và sinh năm 1990.

Đối với việc tham gia chương trình này, bạn phải có giọng hát, khả năng âm nhạc và biểu diễn. Tôi không tự tin về điều đó. Tôi nghĩ chỉ có chương trình này mới dám mời tôi biểu diễn ca hát, không ai khác dám mời".

Diệu Nhi cũng trong tâm trạng như Ninh Dương Lan Ngọc vì không biết hát, nhưng cô vẫn động viên đàn chị cố gắng.

Hồng Nhung gây sốc khi trả lời vụ quan hệ chồng con: Tôi có 2 con nhưng không chồng

Lynk Lee

Thu Phương đã phải bay từ Mỹ về để tham gia chương trình. Cô thể hiện sự hạnh phúc khi có cơ hội gặp gỡ các đàn em. Nữ ca sĩ chia sẻ:

"Tôi đã đi qua nửa vòng trái đất để trở về Việt Nam và chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ hôm nay. Vì vậy, tôi rất hồi hộp, mong chờ và có một chút lo lắng. Tôi đã mong chờ và mất ngủ cả ngày hôm qua. Nhưng tôi tin rằng trước mặt tôi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Trong đầu tôi luôn nghĩ về các em. Các bạn trẻ tràn đầy năng lượng, đầy sự ẩn dụ và chắc chắn sẽ muốn hát cùng tôi".

Ca sĩ Lynk Lee lại khiến khán giả sửng sốt khi xuất hiện trong một bộ đầm đen ôm sát cơ thể, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính. Sự xuất hiện của cô đã khiến mọi người không thể rời mắt khỏi đôi chân thon thả. Đã hoạt động trong nghề suốt 12 năm, Lynk Lee mong muốn tỏa sáng và hát cùng khán giả, nhưng cô không biết phải diễn tả như thế nào.