Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Hồng Diễm gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh với trang phục nội y và áo tắm Với vẻ ngoài tự tin, cô nàng khéo léo khoe sắc vóc quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Hồng Diễm chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống cá nhân và những chuyến đi du lịch qua nhiều bức ảnh. Cô thường xuyên xuất hiện với trang phục ôm sát, quần áo cắt xẻ, và không ngần ngại khoe vẻ đẹp của cơ thể.

Trên màn ảnh, Hồng Diễm thường thể hiện vai trò phụ nữ lịch sự và tao nhã. Vì thế, nữ diễn viên luôn lựa chọn những trang phục trang nhã và tôn trọng. Hồng Diễm thường giữ kín đời tư của mình. Cô có những nguyên tắc riêng khi nhận lời đóng phim, đặc biệt là không đồng ý đóng cảnh hôn hoặc cảnh nóng với bất kỳ diễn viên nam nào.

Là một diễn viên có kinh nghiệm và đã có gia đình, Hồng Diễm đặt ra nguyên tắc này để bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình. Ngay từ bộ phim đầu tiên "Cầu Vồng Tình Yêu", cô đã không đồng ý đóng cảnh hôn với đạo diễn. Nữ diễn viên đã chia sẻ với báo chí rằng, khi phải lựa chọn giữa gia đình và công việc, cô luôn đặt hạnh phúc gia đình lên hàng đầu.

, nắm giữ vai trò quan trọng trong bộ phim này. Ông được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và đóng góp tích cực vào thành công của dự án.

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

NSND Công Lý xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình do hai đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh chỉ đạo. Phim đã tiến gần đến tập cuối. Vai diễn của NSND Công Lý dự kiến sẽ xuất hiện sau tập 44.

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

NSND Công Lý sẽ nhập vai vào nhân vật bố của Phương (do NSƯT Kiều Anh đảm nhận). Nam nghệ sĩ này sẽ đồng đóng cùng với NSƯT Linh Huệ. Bố mẹ của Phương có cuộc sống khiêm tốn tại quê nhà. Theo diễn biến mới nhất của bộ phim, Phương không thể tiếp tục chăm sóc con cái. Do đó, cô đã đề nghị ly hôn chồng và trở về quê sống cùng bố mẹ.

NSND Công Lý trở lại màn ảnh nhỏ với sự hồi hộp. Anh được biến đổi thành một nhân vật già hơn tuổi, có mái tóc bạc phơ. Vai diễn của NSND Công Lý nghiêm khắc và cứng rắn, nhưng đầy tình yêu thương dành cho con gái. (Đọc chi tiết) Hoa hậu Hòa bình gặp phải sự chỉ trích về vẻ ngoài khi đăng quang.

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Cộng hòa Dominica 2023 đã diễn ra vào ngày 5/8, và người đẹp Skarxi Marie đã giành chiến thắng. Cô là người đại diện cho quốc gia tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10. Tuy nhiên, Skarxi Marie đã nhận được sự phê phán từ cư dân mạng vì lỗi trang điểm khi cô được vinh danh.

Nhiều người cho rằng phong cách trang điểm và làm tóc của Skarxi Marie chưa phù hợp, khiến cô trông già hơn và không thể tỏa sáng bên cạnh những người đẹp khác trong cuộc thi. Tuy nhiên, khi khám phá trang cá nhân của Skarxi Marie, khán giả không thể không ngạc nhiên với vẻ đẹp thu hút và sự sắc sảo của cô. (Đọc chi tiết)

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Cô gái Lâm Vịnh Di đã quyết định bỏ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong sau khi bị chỉ trích vì béo phì.

Trước đó, Lâm Vịnh Di đã tố cáo Tổng giám đốc TVB Tăng Chí Vỹ vì đã gọi cô là béo và yêu cầu cô giảm cân cấp tốc. Bởi vì áp lực về vấn đề cân nặng và lịch học, Lâm Vịnh Di đã quyết định bỏ thi giữa chừng dù đã vào top 20. (Đọc chi tiết)

Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị mọi người chê là giống mẹ chú rể trong phim.

An Lạc Truyện đã lên sóng các tập cuối sau một tháng. Giới thiệu tập mới, đoạn video cho thấy cảnh Nhậm An Lạc (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) kết hôn với Lạc Minh Tây (do Lưu Vũ Ninh đóng) nhận được nhiều chỉ trích, chủ yếu về tạo hình của nhân vật.

Hồng Diễm tung ảnh gợi cảm chưa từng thấy

Trên tạo hình của cô dâu mới, với mái tóc đã nhạc điểm, đội mũ phượng vàng chiếc hạt được gắn kỹ lưỡng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị chỉ trích già như mẹ của nam diễn viên. Chiếc mũ kỹ lưỡng và cặp lông mày tô sáng đã khiến cô trông già hơn vài chục tuổi. Mái tóc trắng cùng cặp lông mày đen vẫn tiếp tục gây cười cho Địch Lệ Nhiệt Ba. (Chi tiết xem thêm)