Em gái Miley Cyrus chụp ảnh gợi cảm

Em gái Miley Cyrus chụp ảnh gợi cảm

Noah Cyrus gây xôn xao MXH khi chụp loạt ảnh gợi cảm trong rừng lúc nửa đêm Cô bị chỉ trích là phản cảm và đáng sợ Hãy đọc bài viết để có cái nhìn toàn diện về sự việc này

Siêu sự kiện thảm đỏ của Grammy: BTS quá đẹp trai, Taylor Swift lộng lẫy "chặt chém" Doja Cat và em gái Miley gợi cảm nhức mắt

Vào ngày 27/11, Noah Cyrus đã đăng các bức ảnh chụp trong rừng vào lúc nửa đêm lên trang cá nhân Instagram. Trong hình ảnh, em gái của Miley Cyrus không mặc gì ngoài chiếc nội y màu xanh dương. Không rõ liệu đó là vô tình hay cố ý, hầu hết các hình ảnh đều có chất lượng kém. Nữ ca sĩ 23 tuổi đã chụp những khoảnh khắc mơ hồ, không rõ diện mạo giữa rừng hoang vắng, tạo ra cảm giác rợn người.

Em gái Miley Cyrus chụp ảnh gợi cảm

Noah Cyrus chụp ảnh khỏa thân trong rừng vào lúc nửa đêm. Hình ảnh: IG

Bài đăng đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận trong vòng một ngày. Đa phần cư dân mạng tỏ ra khó chịu trước những bức ảnh mà họ cho là không phù hợp, thiếu ý nghĩa.

Dư luận đặt ra nhiều vấn đề và chỉ trích Noah vì việc cô luôn xuất hiện khỏa thân dưới loạt hình ảnh. Họ cảm thấy bối rối và tự hỏi tại sao cô cần làm vậy và phô trương điều đó trước mặt cả thế giới. Có người cho rằng cô có thân hình đẹp và nên giữ một phần cho riêng mình, không cần phải khoe khỏa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho cách thể hiện của cô, cho rằng đó chỉ là cách riêng của cô thể hiện sự nữ tính. Có người thậm chí bày tỏ sẵn sàng khỏa thân nếu có thân hình như cô.

Mỗi người có quan điểm riêng, tuy nhiên những bức ảnh chụp Noah bán khỏa thân bị Google làm mờ, kèm theo chú thích: “Hình ảnh này có thể chứa nội dung phản cảm”.

Em gái Miley Cyrus chụp ảnh gợi cảm

Em gái Miley Cyrus chụp ảnh gợi cảm

Cư dân mạng chỉ trích Noah chụp ảnh phản cảm và đáng sợ. Ảnh: IG.

Noah Lindsey Cyrus (sinh năm 2000) là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô nổi tiếng là em gái ruột của Miley Cyrus. Hai chị em có nhiều nét tương đồng trong gương mặt, nhưng Noah được cho là tr

Nguồn tin từ ET Online chẳng thể khẳng định rằng không có sự rạn nứt trong gia đình của Noah và Braison, mặc dù họ không thể tham dự đám cưới do bận lịch trình riêng. Dân mạng vẫn còn hoài nghi, đặc biệt sau khi Noah đăng ảnh với anh trai đến thăm. Noah cũng mặc áo phông có ảnh của cha mình, Billy Ray. Sau khi cha mẹ ly hôn vào năm 2022, Noah đã hủy theo dõi mẹ trên Instagram, nhưng vẫn theo dõi cha.

Billy Ray và Tish đã kết hôn vào năm 1993 và họ có 5 người con chung: Miley, Trace, Brandi, Braison và Noah. Trong số đó, Brandi và Trace là con của Tish từ cuộc hôn nhân đầu tiên với Baxter Neal Helson, nhưng cả hai được Billy Ray nhận nuôi.

Trong suốt hơn 30 năm sống chug, cặp đôi đã chia tay hai lần trước khi chính thức ly hôn vào năm 2022. Chỉ sau ba tháng trở thành người độc thân, Tish đã công khai hẹn hò với Dominic.

Em gái Miley Cyrus chụp ảnh gợi cảm

Noah và anh trai Braison đi chơi cùng nhau trong ngày tái hôn của mẹ. Ảnh: IG

Theo Daily Mail