Hồng Đào góp mặt trong bộ phim Tết do Trấn Thành thực hiện

Hồng Đào góp mặt trong bộ phim Tết do Trấn Thành thực hiện

Nghệ sĩ Hồng Đào hồi sinh sự nghiệp điện ảnh sau 5 năm vắng bóng, khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Tết Mai của Trấn Thành Sự trở lại của cô đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp và đem đến sự háo hức cho khán giả

 

Teaser phim "Mai", Hồng Đào xuất hiện tại thời điểm 0:32. Video: TT Town

Ngày 12/12, nhà sản xuất đã giới thiệu Hồng Đào trong dự án với vai diễn bà Đào - người chị thân thiết của nữ chính Mai (do Phương Anh Đào đóng). Trong một cảnh phim, Đào bất ngờ khi Mai tiết lộ mối quan hệ tình cảm phức tạp với Dương (do Tuấn Trần đóng) - chàng trai kém bảy tuổi đang theo đuổi cô.

Theo nhóm sản xuất, nhân vật trong vai trò phụ có tạo hình lịch lãm, tính cách hiện đại, luôn ủng hộ Mai trong chuyện tình cảm. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hồng Đào sau 5 năm vắng bóng kể từ phim Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm.

Hồng Đào góp mặt trong bộ phim Tết do Trấn Thành thực hiện

Hồng Đào sẽ tham gia phim Tết 2024 của Trấn Thành. Ảnh: CJ

Sau thành công của Beef, series hài đen gây sốt trên Netflix vào tháng 3, Hồng Đào sẽ tham gia dự án mới nhất của mình. Trên diễn đàn, khán giả rất khen ngợi cách diễn xuất tự nhiên và tiếng Anh trôi chảy của cô trong vai diễn Hanh Trinh - mẹ của nữ chính Amy Lau (Ali Wong).

Người nghệ sĩ có tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hồng Đào, 61 tuổi, được biết đến như một trong những người nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP HCM thập niên 1990. Chị đã sang Mỹ định cư tại Bắc California vào năm 1994. Hồng Đào và Quang Minh là đôi nghệ sĩ được yêu thích với nhiều tiểu phẩm hài ăn khách trên sân khấu hải ngoại vào thập niên 1990. Hiện tại, chị tham gia nhiều dự án phim và kịch. Sau ly hôn Quang Minh, chị sắp xếp lịch đi về giữa Mỹ và Việt Nam để lo cho hai con và bố mẹ đang sống tại California. Hồi tháng 9, chị dự định về nước đóng kịch cùng Hồng Vân, nhưng phải hủy vai diễn vì lâm bệnh.

Bộ phim Mai thể loại tâm lý - hài, kể về Dương (Tuấn Trần) - chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh phát hiện tình cảm với Mai - cô gái xinh đẹp. Dương tỏ tình nhưng Mai chỉ đáp lại bằng câu nói lấp lửng: "Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi tệ lắm". Đạo diễn Trấn Thành cho biết ông đã mất ba năm để ấp ủ ý tưởng sản xuất bộ phim này. Bên cạnh hai diễn viên chính, cũng có nhiều gương mặt quen thuộc khác trở lại trong phim, như Uyển Ân, Ngọc Giàu, Việt Anh, Quốc Khánh, Quỳnh Lý và Khả Như.

Mai Nhật