Homeworld 3: Câu Chuyện của Anh Em Game Thủ Đích Thực

Homeworld 3: Câu Chuyện của Anh Em Game Thủ Đích Thực

Homeworld 3, phiên bản tiếp theo trong series game chiến thuật khoa học viễn tưởng huyền thoại Homeworld, đã bị hoãn lại chỉ vài ngày sau khi phiên bản demo được công bố. Hãy cùng khám phá lý do đằng sau sự chờ đợi này và cái kết mà anh em game thủ đích thực mong đợi!

Homeworld - Trải Nghiệm Nguyên Thủy

Năm 1999, Homeworld gốc ra đời dưới sự phát triển của Relic Entertainment, đã là tựa game chiến lược đầu tiên sử dụng môi trường 3D toàn diện. Phần tiếp theo trực tiếp, Homeworld 2, được ra mắt vào năm 2003 và nhận được không ít lời khen ngợi như phiên bản tiền nhiệm. Vào năm 2019, Homeworld 3 được công bố, với sự phát triển bởi Blackbird Interactive, một studio được thành lập bởi các cựu thành viên của Relic Entertainment.

homeworld 3 delayed may blackbird interactive gearbox publishing 2

homeworld 3 delayed may blackbird interactive gearbox publishing 2

Twitter article posted by Homeworld

Homeworld 3: Sự Chờ Đợi và Sự Hoãn Lại

Homeworld 3, phiên bản tiếp theo trong series game chiến thuật khoa học viễn tưởng huyền thoại Homeworld, đã bị hoãn lại chỉ vài ngày sau khi phiên bản demo được công bố. Mặc dù mang trong mình tinh thần của series, nhiều người thấy rằng phiên bản demo gặp phải nhiều vấn đề và khó khăn khác.

Ngày ra mắt toàn cầu của Homeworld 3 đã được hoãn lại đến ngày 13 tháng 5, điều này đã được xác nhận bởi Blackbird Interactive trong một tuyên bố chung gần đây với Gearbox Publishing.

Đằng Sau Sự Hoãn Lại

Homeworld 3 đã trải qua nhiều lần hoãn lại trước đó, đầu tiên vào năm 2022, khi ban đầu dự kiến sẽ ra mắt, sau đó vào tháng 5 năm ngoái. Trong năm 2023, Blackbird Interactive và Gearbox Publishing đã chỉ ra sự thiếu hoàn thiện và sắc sảo của Homeworld 3 khi họ thông báo về việc hoãn lại game.

Lần hoãn mới nhất đã được thông báo chỉ vài ngày sau khi phiên bản demo cho Homeworld 3 được công bố công khai trên PC. Phiên bản demo mới nhất này đã cho người chơi cơ hội trải nghiệm chế độ War Games dạng roguelike của Homeworld 3.

Sự Phản Ứng của Cộng Đồng Game Thủ

Nhiều fan đã phản ứng một cách bình tĩnh khi nghe tin về việc hoãn lại Homeworld 3. Trên Twitter, một số người dùng đã cảm ơn Blackbird Interactive vì sự minh bạch của họ, trong khi những người khác khuyến khích studio nên dành thời gian cho việc phát triển game.

Với Homeworld được kỳ vọng là một trong những series game trở lại năm 2024, fan của series hiển nhiên mong muốn Homeworld 3 được ra mắt trong tình trạng tốt nhất.