Hồi ký sốc của Britney Spears: Bán chạy kỷ lục trong lịch sử

Hồi ký sốc của Britney Spears: Bán chạy kỷ lục trong lịch sử

Cuốn hồi ký của Britney Spears với nhiều chuyện sốc, đặc biệt là câu chuyện từng bỏ con vì Justin Timberlake, đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất lịch sử nghệ sĩ Một tác phẩm đáng chú ý đầy cảm xúc và sự thật

Theo Daily Mil, Britney Spears đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ sau khi cuốn hồi ký The Woman In Me, tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc về cuộc đời của nữ ca sĩ, đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong lịch sử.

Thông tin về cuộc hôn nhân kéo dài 55 tiếng của Britney Spears.

Mọi thứ đang diễn ra. Cuốn sách của tôi đã trở thành hồi ký của một ngôi sao nổi tiếng được yêu thích nhất trong lịch sử, mặc dù chỉ mới ra mắt hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ. Tôi yêu các bạn rất nhiều, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

The Woman In Me đã leo lên vị trí số một trong danh sách bán chạy nhất trên Amazon và Barners and Noble chỉ sau một ngày phát hành, Page Six đưa tin.

Từ khi ra mắt, hồi ký của công chúa nhạc pop đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, một phần là do danh tiếng và một phần là do những bí mật gây sốc chưa từng được tiết lộ trong suốt 20 năm qua.

Một điểm đáng chú ý nhất trong hồi ký là mối quan hệ không trọn vẹn giữa cô và nam ca sĩ "hoàng tử tình ca" Justin Timberlake. Ca sĩ Gimme More đã gây sốc khi tiết lộ rằng cô từng phải vượt qua cuộc phá thai khi chỉ mới 14 tuổi trong thời gian yêu Justin Timberlake.

Hồi ký sốc của Britney Spears: Bán chạy kỷ lục trong lịch sử

Hồi ký sốc của Britney Spears: Bán chạy kỷ lục trong lịch sử

Justin Timberlake và Britney Spears đã từng là một cặp đôi biểu tượng trong giới giải trí Hollywood.

Trong cuốn hồi ký, Britney Spears đã viết rằng việc mang thai đã đến một cách bất ngờ, không phải là một bi kịch. "Tôi yêu Justin rất nhiều. Tôi luôn mong muốn một ngày nào đó chúng tôi sẽ là một gia đình, có một đứa con. Nhưng Justin lại không hài lòng với việc tôi mang thai. Anh ta nói rằng chúng tôi quá trẻ để có con và chưa sẵn sàng cho điều đó", cô ghi lại trong hồi ký.

Giọng ca Toxic cho biết rằng khi nói về việc phá thai của Timberlake, cô sẽ gặp sự phản đối từ công chúng. "Tôi không biết việc đó có đúng hay không. Nếu tôi ở trong tình huống đó, tôi không chắc chắn, nhưng Justin luôn rõ ràng là anh ấy không muốn làm cha. Điều đó làm tôi đau đớn", cô nói thêm.

Trong một phần khác, Britney Spears giải thích lý do cô cạo đầu vào năm 2007. Nữ ca sĩ cho biết cô đã cạo đầu để chống lại nhận xét về ngoại hình của mình. Cô cho rằng hành động đó làm cô mất đi quyền tự quyết.

Khi cạo đầu trọc, tôi gây sợ hãi cho mọi người, thậm chí cả mẹ tôi. Trải qua những tuần thiếu con đối diện, tôi đã mất đi cái tôi và không biết làm thế nào để chăm sóc bản thân. Nhìn lại quá khứ, tôi chỉ muốn trở nên điên cuồng.