Hội Anh Em Game Thủ Đã Được Hồi Sinh Trở Lại Trên Genshin Impact

Hội Anh Em Game Thủ Đã Được Hồi Sinh Trở Lại Trên Genshin Impact

Genshin Impact đã tiết lộ toàn bộ chi tiết mà người chơi cần biết về Gaming, người sẽ xuất hiện trong giai đoạn đầu của phiên bản 4.4. Trong mỗi bản cập nhật của Genshin Impact, ít nhất hai nhân vật sẽ có cơ hội trở lại đặc biệt trong sự kiện, trong khi có một số đơn vị mới xuất hiện lần đầu tiên tại Teyvat. Banner có thời hạn trong game sẽ cung cấp cho người chơi cơ hội tốt hơn để gọi những nhân vật đó và vũ khí của họ.

Gaming và Xianyun: Hai Tân Binh Sắp Xuất Hiện

Genshin Impact sắp giới thiệu hai nhân vật mới trong phiên bản tiếp theo, GamingXianyun, họ có những kỹ năng và passives đặc biệt. Được xác nhận bởi nhà phát triển, Xianyun sở hữu một cây cung và sẽ tập trung vào sát thương Anemo. Adeptus trú ngụ ở Liyue sẽ đảm nhận hình dạng con người để bảo vệ đất đai bản địa khỏi những mối đe dọa bên ngoài. Gaming, ngược lại, đã được xác nhận là người sử dụng Pyro có thể thực hiện những đòn tấn công mạnh mẽ.

Genshin Impact cuối cùng cũng đã tiết lộ toàn bộ chi tiết về kit của Gaming, phát hiện rằng anh ấy là người cầm thanh kiếm bốn sao với tầm nhìn Pyro. Gaming thực hiện một đòn tấn công xoay mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ địch gần đó, và nhân vật này nhập trạng thái chiến đấu để phục hồi một lượng HP nhất định và triệu hồi một người bạn đồng hành gây sát thương Pyro AoE. Sử dụng kỹ năng nguyên tố, anh ta nhảy lên không trung và đập đồng minh của mình xuống đất để tạo ra hiệu ứng AoE. Hơn nữa, Gaming của Genshin Impact có một đòn tấn công đặc biệt, gây sát thương Pyro không thể bị ghi đè bởi pha trộn nguyên tố.

Kit của Gaming

Yếu tố: Pyro

Vũ khí: Thanh kiếm

Hiếm: Bốn sao

Kỹ năng nguyên tố: Bestial Ascent

Kỹ năng nguyên tố bùng nổ: Suanni's Gilded Dance

Phần Chơi của Gaming

Kỹ năng nguyên tố bùng nổ của Gaming cung cấp cho anh ấy khả năng chống lại sự gián đoạn và triệu hồi một người bạn đồng hành để gây thêm sát thương. Đối với đồng minh của anh ấy, người chơi chỉ có thể có một trên chiến trường cùng một lúc. Nhân vật cần Sliver, Slime Condensate, Starconch và Emperor's Resolution để được thăng cấp.

Tất Cả Nhân Vật Sẽ Xuất Hiện

Bây giờ đã được xác nhận rằng Gaming sẽ được thêm vào dàn diễn viên chơi trong phần đầu của Genshin Impact phiên bản 4.4, cùng với Xianyun, Nahida, Faruzan và Noelle. Những nhân vật có hạn sẽ vẫn sẵn có trong ba tuần. Một điều cần lưu ý là line-up banner cho giai đoạn thứ hai của 4.4 vẫn chưa được tiết lộ.

Sự Kiện và Địa Điểm Mới

Người chơi Genshin Impact sẽ tham gia vào một loạt sự kiện trong phiên bản 4.4, bao gồm Lantern Rite yêu cầu họ hoàn thành nhiều nhiệm vụ để kiếm được tín dụng và một nhân vật miễn phí. Họ cũng sẽ thăm một địa điểm hoàn toàn mới, Chenyu Vale, nơi đầy những khu vực sôi động và vẻ đẹp tự nhiên. Theo tin đồn, một cặp kẻ thù Local Legends ở vùng phụ này sẽ đợi chờ các Du khách. Đối với những người chưa biết, cập nhật 4.4 của Genshin Impact sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 1.