Học trò Vũ Thu Phương: Bất ngờ khi chị Phương không thể về như mong đợi

Học trò Vũ Thu Phương: Bất ngờ khi chị Phương không thể về như mong đợi

Xuân Hạnh (đội HLV Vũ Thu Phương) chia sẻ về đoạn clip gây tranh cãi về kết quả không như mong đợi của The Face, khiến gia đình và cả chị Phương đều cảm thấy buồn bã Đây là câu chuyện đáng chú ý xoay quanh sự thất vọng và khó khăn mà đội HLV Vũ Thu Phương đã phải đối mặt

Clip gia đình học trò Vũ Thu Phương bức xúc và nghi ngờ về tính công bằng của kết quả The Face Vietnam 2023. Sau đêm chung kết, tranh cãi về người chiến thắng vẫn tiếp tục gây xôn xao trên mạng xã hội. HLV Vũ Thu Phương cũng thể hiện sự không hài lòng khi thí sinh của HLV Anh Thư được vinh danh. Đặc biệt, đoạn video ghi lại các phát ngôn không phục của mẹ Xuân Hạnh - thành viên đội của Vũ Thu Phương, đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Liên hệ với Xuân Hạnh để xem clip người thân nữ thí sinh không hài lòng với kết quả. Á quân The Face Vietnam 2023 nói: "Khi đó, tôi chuẩn bị trở về. Mẹ tôi như bao người mẹ khác, chỉ thương con của mình thôi. Sau khi chương trình kết thúc, tôi mới mở lòng và chia sẻ những suy nghĩ của mình. Thật buồn khi nhận thấy cư dân mạng đang có những ý kiến tiêu cực về gia đình tôi. Điều đó làm tôi cảm thấy rất đau lòng. Tôi cũng không biết đoạn clip đó được ghi lại vào thời điểm nào. Nếu tôi để ý, tôi sẽ kiểm soát tốt hơn mọi thứ. Mẹ tôi chỉ là người bình thường, không phải người nổi tiếng, không quen thuộc với những điều này, vì vậy cô ấy cảm thấy khá buồn".

Học trò Vũ Thu Phương: Bất ngờ khi chị Phương không thể về như mong đợi

Khi được hỏi về cảm nhận về việc không giành được ngôi vị quán quân của The Face Vietnam 2023, Xuân Hạnh cho biết: "Trước khi công bố kết quả, mọi người đã rất nhiệt tình ủng hộ tôi, vì vậy khi biết là không thắng, tôi cũng cảm thấy rất buồn. Nhưng bây giờ tôi đã có suy nghĩ tích cực hơn và tôi hiểu rằng mọi sự việc đều có lý do của nó. Tôi tôn trọng quyết định từ ban tổ chức. Tôi cũng chúc mừng Tú Anh khi cô ấy trở thành quán quân. Tôi hy vọng Tú Anh sẽ có hành trình mới và phát triển tốt trong tương lai".

Nhắc đến tin đồn Vũ Thu Phương về sớm vì không hài lòng với kết quả, Xuân Hạnh đã cho biết: "Tôi nghĩ lúc đó chị Phương cũng có chút buồn và mệt nên đã quyết định về sớm. Chương trình đã kết thúc nên không thể nói là chị bỏ về được. Gần đây, chị Phương đang bận rộn với công việc và gia đình nữa".

Học trò Vũ Thu Phương: Bất ngờ khi chị Phương không thể về như mong đợi

Xuân Hạnh cho rằng "cô giáo" mình không bỏ về vì kết quả chung cuộc. Ảnh: The Face Vietnam