Anh Thư tức giận khi bị Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả - Đọc ngay!

Anh Thư tức giận khi bị Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả - Đọc ngay!

Anh Thư tỏ ra không hài lòng khi biết Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả The Face và chia sẻ quan điểm rõ ràng về cuộc xung đột giữa Kỳ Duyên - Minh Triệu và nhà sản xuất

Minh Triệu và Kỳ Duyên đã phản đối mạnh mẽ kết quả Chung kết The Face Vietnam: "2 thí sinh là đủ!"

Sau 3 ngày diễn ra, Chung kết The Face Vietnam 2023 đã kết thúc nhưng tranh cãi xung quanh kết quả vẫn còn nóng hổi. Sau khi có tin đồn về việc kết quả được xếp đặt trước, Anh Thư đã viết một bức thư tâm sự gửi đến Vũ Thu Phương để thể hiện sự bất bình. Trong khi đó, mâu thuẫn gay gắt giữa HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu và bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam cũng đã nổ ra. Minh Triệu và Kỳ Duyên rất tức giận khi bà Trang Lê chia sẻ: "Nếu có 2 quán quân, tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh".

Trong lúc ồn ào về cuộc thi The Face Vietnam 2023, HLV Anh Thư trông rạng rỡ khi tham dự một sự kiện. Khi được hỏi về việc đăng công khai một bài viết gửi trực tiếp cho Vũ Thu Phương sau chương trình, Anh Thư cho biết:

"Bản tính thẳng thắn của tôi không thay đổi, dẫu sao tôi cũng mong mất tình đồng nghiệp. Trước khi tính tới vấn đề đồng nghiệp, tôi đã nói trước vì tôi cũng cảm thấy tức giận khi biết thông tin như vậy. Tôi rất buồn và cảm thấy bị xúc phạm nếu việc nghi ngờ đúng là sự thật. Việc viết bài như thế cũng là cách tôi muốn nói với Phương và những người nghi ngờ kết quả."

Trong đêm Chung kết, phần trình diễn của Tú Anh theo tôi không được ấn tượng vì đã quên một số phần đã tập luyện. Nhưng chỉ có tôi và Tú Anh biết điều đó, khán giả không hề hay biết. Tú Anh đã khóc trong cánh gà, buồn về bản thân. Ngoài ra, có lùm xùm về stylist Lê Minh Ngọc chúc mừng Tú Anh trong khi chương trình đang diễn ra, sau đó kết quả lại chính xác như thế chỉ là sự trùng hợp. Mọi người đang bàn tán và tôi cảm thấy rất đáng thương cho Tú Anh. Người có giải thưởng cao nhất đáng được hưởng niềm vui trọn vẹn hơn là trong khoảnh khắc này lại phải buồn bã vì những câu chuyện không có bằng chứng, và bị các vấn đề tâm lý tác động.

Anh Thư cho biết cô cảm thấy xúc phạm nếu Vũ Thu Phương nghi ngờ tính xác thực của kết quả. Ảnh: Cắt từ clip.

Anh Thư không đồng ý với cách nhận xét của Vũ Thu Phương, cho rằng đây là đêm Chung kết chứ không phải vòng casting, nên cần động viên thí sinh và khích lệ họ trong hành trình sự nghiệp sắp tới.

Anh Thư tức giận khi bị Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả - Đọc ngay!

Anh Thư cũng phản đối việc Vũ Thu Phương dìm hàng thí sinh đội đối thủ trong đêm Chung kết với những nhận xét quá khó tính. Ảnh: Viết Thanh

Khi được hỏi về những ồn ào xoay quanh phát ngôn của nhà sản xuất The Face khiến Kỳ Duyên - Minh Triệu "nổi đóa", Anh Thư chia sẻ: "Thư cho rằng việc đó bình thường thôi, mọi người đã làm lớn vấn đề này quá. Những người tham gia chương trình và khán giả đã theo dõi kỹ sẽ biết ai là đối thủ của ai. Trong Chung kết, theo nhận định của Thư, chỉ có Tú Anh và Xuân Hạnh mới là đối thủ của nhau. Anh Thư còn nói rằng, ngay cả Minh Toại, cô cũng không tin vào khả năng chiến thắng của anh. Thư đã nói với Toại rằng: 'Em phải nhận thức rằng em rất khó để trở thành Quán quân vì nhà sản xuất đã có Quán quân nam ở mùa trước. Nhưng nếu không giành được danh hiệu Quán quân, em phải cố gắng đạt được điều gì đó khác, và đó là tình cảm của khán giả'".

Anh Thư tức giận khi bị Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả - Đọc ngay!

Theo Anh Thư, trong top 4 chỉ có Xuân Hạnh và Tú Anh là đối thủ của nhau. Ảnh: Viết Thanh