Học trò thực hiện video đặc biệt, gửi lòng biết ơn tới HLV Mai Đức Chung

Học trò thực hiện video đặc biệt, gửi lòng biết ơn tới HLV Mai Đức Chung

Nhóm cầu thủ tuyển nữ Việt Nam quyết định tặng HLV Mai Đức Chung những món đặc sản đặc biệt đến từ quê hương của họ, đồng thời quay video để tri ân vị HLV tài ba này

Đội trưởng Huỳnh Như và một số thành viên trong đội tuyển nữ Việt Nam đã cùng nhau thực hiện một video thú vị để làm quà tặng cho huấn luyện viên Mai Đức Chung. Các cô gái đã gửi lời cảm ơn đến người thầy một cách vui nhộn. Họ đã hứa sẽ tặng HLV Mai Đức Chung những món đặc sản "cây nhà lá vườn" khi toàn đội trở về nước.

Trong video, Huỳnh Như đã tạo ra một tình huống hài hước khi liệt kê các loại dừa khác nhau như dừa sắp, dừa nước, dừa ta, dừa lửa, dừa dứa, dừa tam quan, dừa xiêm đỏ, xiêm lùn, xiêm xanh. Cô ấy còn đề nghị rằng nếu HLV Mai Đức Chung cần gì, cứ nói và cô sẽ phục vụ miễn phí trọn đời, với sự xuất hiện của "Nàng 9 - Dừa sáp Trà Vinh".

Trong khi đó, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, tiền vệ của đội, nhấn mạnh rằng cô luôn sẵn lòng tặng tỏi Lý Sơn, một đặc sản nổi tiếng từ Quảng Ngãi, cho người huấn luyện của cô. Hoàng Thị Loan, hậu vệ của đội, đã đưa ra ý tưởng tặng bánh cuốn thịt cho HLV Mai Đức Chung, khi cô sinh ra tại Hà Nội. Với việc Thái Thị Thảo, tiền vệ khác của đội, sinh ra tại Nghệ An, cô đã ngay lập tức nghĩ đến việc tặng miến lươn và súp lươn - hai món đặc sản nổi tiếng của vùng này, cho người huấn luyện của cô.

Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã tự hào chia sẻ: "Trong tháng 3 và tháng 4, gia đình tôi đã trồng được dưa chuột, nếu bạn muốn ăn, hãy nhớ gọi tôi. Nhưng nếu trong mùa không có, tôi sẽ đi mua để bạn có thể ăn".

Trận đấu cuối cùng mà ông Mai Đức Chung làm việc với tư cách HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam là cuộc đối đầu với đội tuyển nữ Nhật Bản. Chiến lược gia 72 tuổi đã bày tỏ mong muốn kết thúc công việc sau khi hợp đồng với VFF kết thúc vào tháng 12/2023. Vòng loại Olympic Paris 2024 là giải đấu quốc tế cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam trong năm nay.