Hoành tráng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria

Hoành tráng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria đang gây sốt cả trong và ngoài nước Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của HLV Park Hang-seo, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào một chiến thắng đầy ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới đây

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), toàn bộ vé cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria đã được bán hết ở hai khán đài A và B. Sáng nay (15-6), BTC trận đấu đã mở bán vé trực tiếp tại quầy và ngay lập tức số lượng vé khán đài A, B đã được người hâm mộ đặt mua thành công. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định), nơi được coi là "chảo lửa" của bóng đá Việt Nam với sức chứa đông đảo người hâm mộ. Sau khi bán hết vé ở hai khán đài này, BTC đã mở bán vé các khán đài còn lại chiều nay với giá phù hợp (50.000, 200.000 và 300.000 đồng) và đã thu hút được rất đông khán giả đến sân.

Hoành tráng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria

Trong trận đấu với đội tuyển Syria, HLV Troussier đã chọn ra đội hình mạnh nhất sau khi sàng lọc từ trận đấu giữa Việt Nam - Hồng Kông (Trung Quốc) và hai trận đấu của đội U23 Việt Nam trước CLB CAHN và Hải Phòng. Việc lựa chọn này là hợp lý, bởi vì Syria được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam.