Hoàng Thùy Linh tiết lộ chi tiết ra mắt phim về đau thương và hy sinh trong quá trình thực hiện show!

Hoàng Thùy Linh tiết lộ chi tiết ra mắt phim về đau thương và hy sinh trong quá trình thực hiện show!

Tiếp nối thành công của Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức ra mắt bộ phim về concert cá nhân mang tên Vietnamese Concert Phim đề cập đến những vết thương và sự hi sinh trong quá trình thực hiện show, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc

Hoàng Thùy Linh vừa xác nhận rằng cô sẽ ra mắt bộ phim về Vietnamese Concert vào năm 2024. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ tiếp tục nối bước Mỹ Tâm, Sơn Tùng,... bằng việc cho ra mắt bộ phim riêng về concert cá nhân của mình. Thông tin này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ của Hoàng Thùy Linh.

Ngoài ra, cô cũng đã chia sẻ đoạn trailer ấn tượng về bộ phimVietnamese Concert. Tất cả đều là những thước phim ghi lại tạiVietnamese Concert,một đêm nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao về phần dàn dựng, kĩ xảo sân khấu cũng như việc tôn vinh yếu tố văn hóa Việt Nam.

Trailer giới thiệu bộ phim về Vietnamese Concert.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ về việc ra mắt bộ phim về Vietnamese Concert và trải lòng sâu sắc. Cô cảm ơn tất cả mọi nhân duyên đã cùng làm nên chương trình. Bên cạnh những thành công, vinh quang, Hoàng Thùy Linh cũng nói về những hi sinh, nước mắt & tổn thương trong quá trình thực hiện chương trình "để đời".

Trong tháng cuối cùng của năm âm lịch 2023, Hoàng Thuỳ Linh và đồng đội có nhiều thời gian và lý do để nhìn lại một năm vừa qua. Đây là một năm không ngừng nghỉ, đầy biết ơn, trân trọng và tự hào vì được lao động và cống hiến cho chính bản thân, tạo ra những tấm nhạc tuyệt vời, những tấm lòng đồng điệu và quý khán giả.

Linh không bao giờ nghĩ mình đủ sức để thực hiện nhiều công việc như thế trong một năm. Một năm dài và ngắn làm, với việc sản xuất MV, ca khúc mới, một bộ phim truyền hình, các sản phẩm thương mại và cả một concert đầu tiên của bản thân. Tất cả đều là mục tiêu quan trọng và trải nghiệm vô cùng giá trị đối với một nghệ sĩ, mà cuối cùng thì Linh cũng đã hoàn thành được với sự giúp đỡ đồng hành và rất nhiều tình yêu thương.

Buổi hòa nhạc Vietnamese Concert diễn ra vào tháng 9 năm 2023 là một cột mốc quan trọng và đầy ý nghĩa mà Linh đã ấp ủ và thực hiện cùng các đồng đội của mình. Một quá trình thật dài được tìm tòi, sáng tạo, lao động và cống hiến để dựng xây nên dấu tích xứng đáng trên con đường nghệ thuật của bản thân. Gần 1000 người trong ê kíp cùng hơn 7000 khán giả đã đến trong đêm 29/9 ở Nhà thi đấu Phú Thọ đã tạo nên một kết chương trác tuyệt và để đời với Linh.

Hoàng Thùy Linh tiết lộ chi tiết ra mắt phim về đau thương và hy sinh trong quá trình thực hiện show!

Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng Wren Evans trong buổi hòa nhạc Vietnamese Concert.

Linh muốn lưu giữ tất cả những điều đẹp đẽ đó trong phiên bản phim concert sẽ được phát hành vào năm 2024 như một kỉ niệm quý báu. Nó không chỉ là về những bài hát hay sự biểu diễn vũ đạo, âm nhạc và ánh sáng... mà còn về những đêm dài không ngủ; những giọt mồ hôi, những vết thương, những nỗ lực và sự hy sinh của rất nhiều người; sự cống hiến và đam mê của chính Linh; tình yêu thương vô điều kiện của khán giả, người đi trước, giáo viên, gia đình, đồng nghiệp, các nhà báo và cả FC The Phoenix. Vietnamese The Concert Film được hình thành từ tất cả những điều quý báu đó.

Trước khi bước sang năm mới, Linh hy vọng có thể dành thời gian cuối cùng của năm Quý Mão để nhìn lại và chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của kỉ niệm đáng nhớ đó với mọi người, như một cách chân thành và trân trọng nhất của Hoàng Thuỳ Linh. Một năm nhiều cảm xúc và không ít khó khăn đã qua, nhưng cũng có nhiều niềm vui vì được làm việc cho bản thân. Rất may mắn nếu những khoảnh khắc đó có thể được kết nối và chia sẻ với mọi người, trở thành những điều có giá trị cho cuộc sống tinh thần của người Việt Nam, bất kể ở đâu.

Thử thách là điều tôi luôn rèn luyện mỗi ngày, và tôi luôn biết ơn vì điều đó. Điều quý giá hơn nữa khi gia đình, đồng đội và tình cảm yêu thương luôn ở bên cạnh, cả trong những thời khó khăn và những thời kỳ thành công. Đó thực sự là một đặc ân và hạnh phúc lớn trong cuộc đời này.

Chúc mọi người có những ngày cuối năm ấm áp và tích cực, để sẵn sàng chào đón một năm mới đầy năng lượng, hạnh phúc và thành công.

Hoàng Thuỳ Linh."

Hoàng Thùy Linh tiết lộ chi tiết ra mắt phim về đau thương và hy sinh trong quá trình thực hiện show!

Hoàng Thùy Linh song ca cùng Thanh Bùi tại Vietnamese Concert.

Hoàng Thùy Linh Concert đề cử tại WeChoice Awards 2023 ở hạng mục "Liveshow/ Concert của năm". Bình chọn cho Hoàng Thùy Linh và Vietnamese Concert tại đây!