Hoàng Thuỳ Linh thán phục khán giả sau phát ngôn gây sốc tại họp báo

Hoàng Thuỳ Linh thán phục khán giả sau phát ngôn gây sốc tại họp báo

Hoàng Thuỳ Linh khiến khán giả bất ngờ và bàn tán xôn xao sau phát ngôn gây tranh cãi tại buổi họp báo giới thiệu liveshow của cô Tên tuổi của nữ ca sĩ gặp phải nhiều chỉ trích và gây xôn xao trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, cái tên Hoàng Thuỳ Linh đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do 2 câu trả lời khó hiểu của nữ ca sĩ sinh năm 1988 trong cuộc họp báo vào ngày 6/9. Hoàng Thuỳ Linh đã gặp phải sự tranh cãi gay gắt và nhận được nhiều ý kiến trái chiều cùng với đó là hàng loạt bình luận tiêu cực.

Trong bối cảnh tranh cãi vì những phát ngôn lạc hậu trong cuộc họp báo, Hoàng Thuỳ Linh đã phản ứng như thế nào?

Sau một thời gian im lặng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi. Trong một bài đăng gần đây, một người dùng mạng đã bày tỏ sự thất vọng trước hành động của cô: "Nói chung là không ủng hộ ai, nhưng những người nổi tiếng nên có cách ứng xử khéo léo và duyên dáng hơn". Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh đã thẳng thắn chịu lỗi: "Xin lấy làm kinh nghiệm và thành thật xin lỗi vì sự phiền phức vừa qua mà mọi người đã phải chịu". Bình luận này của Hoàng Thuỳ Linh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hoàng Thuỳ Linh thán phục khán giả sau phát ngôn gây sốc tại họp báo

Hoàng Thuỳ Linh đã nói rõ sẽ rút kinh nghiệm và xin lỗi khán giả.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Hoàng Thuỳ Linh đã nhận phản ứng tiêu cực vì câu trả lời được cho là không thẳng thắn. Cụ thể, khi phóng viên đặt hai câu hỏi liên quan đến khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh và vai trò của NS Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, thay vì trả lời trực tiếp, nữ ca sĩ đã đưa ra những phát biểu khá lảng vảng. Điểm đáng chú ý là cách cô cố gắng thuyết phục phóng viên nam đóng vai trò với việc kéo anh ta lên sân khấu để "trải nghiệm".

"Đi lên đây với chị! Em phải đi cùng chị thì em mới hiểu cảm giác của chị ở trên đấy chứ. Em ngồi dưới này thì làm sao em hiểu được cảm giác của chị", cô nói. Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh nhiều lần đề cập đến việc gặp trạng thái khó khăn trong quá khứ và khuyên phóng viên "sống chậm lại, để mọi người sống tự do".

Hoàng Thuỳ Linh thán phục khán giả sau phát ngôn gây sốc tại họp báo

Hoàng Thuỳ Linh bị chỉ trích vì câu trả lời được cho là không đúng trọng tâm và "dạy đời" phóng viên