Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Tiếc nuối lớn nhất của Hoàng Hà và Quốc Anh trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau không phải là không được đóng phần 2, mà là mong khán giả có thể mở lòng để đón nhận những diễn xuất chân thực và hành trình thú vị mà chúng tôi đã trải qua Dự án này là sự đầu tư tâm huyết của chúng tôi, và chúng tôi hy vọng có thể xứng đáng với sự tin tưởng của khán giả

Bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" là một tác phẩm phong phú, đánh dấu một năm đầy sắc màu với nhiều thể loại phim truyền hình Việt Nam và chương trình VTV. Hiện tại, phim đang chuẩn bị đi đến hồi kết của phần 1 và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả vì nội dung sâu sắc, thể hiện rõ vẻ thanh xuân cùng với diễn xuất xuất sắc từ dàn diễn viên trẻ. Với những ảnh hưởng tích cực mà phim mang lại, "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" đã được đề cử tại WeChoice Awards 2023, hạng mục Phim truyền hình của năm. Điều này phản ánh chất lượng và sức hút của bộ phim. Hãy ủng hộ "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" tại WeChoice Awards 2023, cổng đề cử sẽ mở cửa vào ngày 18/12/2023.

Trước khi tập cuối phần 1 lên sóng, chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với hai diễn viên chính của bộ phim: Quốc Anh và Hoàng Hà. Suốt 15 tập, cặp đôi trẻ đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đau đớn và xúc động. Hai diễn viên trẻ đã có những trải nghiệm đáng nhớ và chia sẻ tiếc nuối khi phải tạm biệt khán giả.

Chúng tôi không thích "diễn"

Chào Hoàng Hà và Quốc Anh, hai bạn có thể chia sẻ về cảm xúc hiện tại được không, khi bộ phim của mình nhận được sự ủng hộ nhiều như vậy?

Quốc Anh: Chắc chắn là vui lắm, rất hạnh phúc vì đứa con tinh thần của chúng tôi và của cả ekip cũng như của Hoàng Hà đã nhận được sự ủng hộ và tình cảm từ mọi người, và cũng nhận được nhiều lời khen khi phần 1 kết thúc.

Hoàng Hà: Tại thời điểm này, khi phần 1 chuẩn bị kết thúc, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả, khen chê đều có cả, trộm vía khi khen nhiều hơn chê, thế nên tôi và toàn bộ ekip cảm thấy rất may mắn vì được khán giả yêu thương. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chăm chỉ đọc những bình luận khác nữa, những góp ý của mọi người để có thể hoàn thiện hơn trong các vai diễn sau.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Ấn tượng đầu tiên của hai bạn về đối phương là gì?

Quốc Anh: Tôi nhớ khi lần đầu gặp nhau cả hai đều hơi ngần ngại vì chưa từng làm việc cùng nhau. Sau vài lần diễn thử, chúng tôi mới quen nhịp của nhau hơn.

Hoàng Hà: Trước đó chúng tôi chưa từng quen biết nhau, không có kết nối trên Facebook nên cũng ít theo dõi nhau. Ấn tượng đầu tiên là cả hai đều kín đáo, phải cố gắng hiểu đối phương hơn.

Chênh lệch tuổi tác trên phim và ngoài đời có gây khó khăn gì trong việc làm quen và giao tiếp của Quốc Anh - Hoàng Hà không?

Quốc Anh: Không có gì khó khăn cả, chúng tôi ngang tuổi và dễ giao tiếp. Chỉ chênh lệch hai tuổi nên rất dễ bắt nhịp với nhau.

Quá trình làm quen và bắt đầu có cảm giác hoà hợp với đối tác mất nhiều thời gian không?

Hoàng Hà: Tôi nghĩ khi bắt đầu quay phim, chúng tôi mới cảm thấy có sự hòa hợp thực sự. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi cảm thấy có đôi chút khó khăn trong việc tương tác và chưa cảm thấy thoải mái hoàn toàn khi làm việc cùng nhau. Chúng tôi đã cố gắng tìm cách để mọi người cảm thấy thoải mái hơn, giao tiếp tự nhiên hơn và cảm nhận tần số của nhau. Khi đó, chúng tôi phải tập luyện những cảnh nắm tay, cảnh ôm và thậm chí cả cảnh hôn, tất cả đều rất là khó khăn.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Về cảnh hôn, hai bạn tập trong khoảng thời gian bao lâu và khi đến phim trường thì quay lại bao nhiêu lần?

Hoàng Hà: Chắc là không ai có thể đếm được số lần hôn vì lúc tập, lúc quay thì mình chỉ có thể tập trung vào công việc của mình thôi, không nghĩ được chuyện khác.

Quốc Anh: Tôi không nhớ mày, nhưng tôi thực sự ấn tượng với cảnh hôn trên Sapa đấy. Tớ nhớ tớ phải hôn nhiều lần lắm.

Chênh lệch chiều cao tạo ra những ý kiến trái ngược, có người khen đẹp đôi, có người lại cho rằng hai bạn không hợp. Còn cả nhà, hai bạn nghĩ sao?

Quốc Anh: Không hẳn là không hợp nhau. Phim Hàn Quốc có rất nhiều cặp đôi không hoàn hảo. Đôi khi việc Quốc Anh - Hoàng Hà cùng nhau diễn là quyết định của đạo diễn. Khi đứng cạnh nhau, cả hai đều rất đáng yêu. Chỉ có những cảnh hôn, ôm là hơi khó khăn. Nhưng chính nhờ điều đó mà khiến cho cặp đôi lên phim trở nên đáng yêu hơn.

Hai người có thảo luận trước khi diễn nhiều không, hay có nhất thiết phải thống nhất những quy tắc khi thể hiện cảnh tình cảm với nhau không?

Hoàng Hà: Chúng tôi cần thảo luận với đạo diễn và đối phương nhiều lắm. Nhưng không phải tính toán từng bước, vì chúng tôi không muốn diễn. Chúng tôi nói với nhau về cảm xúc của nhân vật và hỏi ý kiến đạo diễn. Nếu cần giảm hoặc tăng cấp độ, đạo diễn sẽ điều chỉnh và chúng tôi sẽ lắng nghe và cảm nhận xem liệu nó có phù hợp với cảm xúc của nhân vật hay không. Nếu đồng ý, chúng tôi sẽ làm ngay, nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi.

Quốc Anh: Ví dụ trong cảnh này, chúng tôi phải tập trước, quay một hai lần để đảm bảo rằng tâm trạng của hai nhân vật đúng như chúng tôi hiểu. Nếu không đúng, đạo diễn sẽ yêu cầu làm lại. Khung cảnh ở Sapa cũng giúp chúng tôi bắt nhịp với nhau rất nhanh.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Mong khán giả có thể mở lòng để đón chờ phần 2

Lần đầu tiên tham gia dự án lớn với ekip miền Bắc như thế này, liệu có gặp khó khăn hay thuận lợi gì không?

Quốc Anh: Đối với tôi, thì khá khó đấy, tôi có chút ám ảnh vì 4 năm trước, tôi đã tham gia casting phim của anh Huy Bùi. Một năm sau lại tham gia casting phim 11 Tháng 5 Ngày với Khả Ngân nhưng lúc đó không trúng, chắc do tôi không phù hợp vai. Lần thứ ba, cuối cùng cơ hội hợp tác với anh Huy Bùi cũng đến với tôi.

Hoàng Hà: Để nhận lời một dự án của VFC, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi nghĩ liệu mình có hợp đóng phim truyền hình hay không, vì nét diễn tôi đã học và trau dồi trước đây là nét diễn điện ảnh. Có những biểu cảm trong tâm lý nhân vật nó cực kỳ khó, đôi khi chỉ có thể nhìn thấy trên màn ảnh rộng. Mình không biết khi lên màn hình TV, mọi người có nhìn thấy không. Khi khán giả không nhìn thấy, rất có thể khán giả sẽ thấy mình đơ quá, không có biểu cảm gì cả. Bản thân tôi cũng không muốn diễn quá lên để cho mọi người thấy mình đang diễn cái gì. Cho nên tôi đã suy nghĩ rất kỹ, phải tư duy làm sao để kết hợp được diễn xuất của hai thể loại phim vào với nhau, để nó hợp lý nhất, ra một món ăn vừa miệng nhất. Sau khi nghĩ kỹ, tôi quyết định nhận lời.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Vậy sau dự án này, nhận được nhiều lời khen như thế, bản thân đã tự tin rằng mình thực sự có thể làm tốt phim truyền hình chưa?

Hoàng Hà: Tự tin luôn là điều quan trọng. Sự tự tin không phải là ánh mắt tự mãn hay tự ti, mà đó chỉ là sự chọn lựa của một diễn viên tại từng thời điểm. Sau lần này, tôi nghĩ rằng tôi có khả năng tham gia vào các dự án phim truyền hình tiếp theo.

Hoàng Hà và Quốc Anh tiết lộ thêm về quá trình casting, đạo diễn có giải thích lý do tại sao họ đã chọn họ không.

Trong cuộc phỏng vấn, Hoàng Hà cho biết rằng đạo diễn không nói nhưng anh từng chia sẻ trên báo và tôi đã đọc. Anh Huy nói rằng từ khi đọc kịch bản phim, anh ấy đã nghĩ tới Hoàng Hà và chia sẻ rằng "Mặc dù Hà là diễn viên tay ngang nhưng Hà rất chuyên nghiệp". Anh cũng nói rằng dù hai người không có cơ hội làm việc với nhau ở Thương Ngày Nắng Về nhưng ở nhân vật Mai Dương này, anh cần sự tươi mới, trong trẻo, có cả sự sâu sắc, một cá tính rất mạnh và anh cảm thấy ở tôi có điều ấy.

Quốc Anh cho biết rằng anh Huy không nói về lý do anh ấy chọn tôi. Nhưng anh nghĩ, ít nhất là anh cũng khá hợp với nhân vật Lâm, trước đó đã casting phim của anh ấy rồi nhưng không được, lần này chắc là đến duyên thôi.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Sau khi xem phim, nhiều khán giả đã gọi hai bạn là "nàng thơ" và "nam thần" mới của VFC. Cả hai có cảm thấy hơi ngại trước những danh xưng này không?

Hoàng Hà: Không hề, ở đâu cũng vậy thôi. Tôi đã từng là nàng thơ trong MV, phim điện ảnh và giờ là nàng thơ của VFC, nhưng đó chỉ là một vai diễn thôi. Tôi nghĩ danh xưng "nàng thơ" rất đáng yêu, mọi người thích gọi như vậy nhưng không có áp lực gì cả. Vai diễn chỉ là một phần của tôi, và một ngày nào đó, tôi sẽ trở thành một nhân vật hoàn toàn khác.

Quốc Anh: Tôi cảm thấy lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với đài truyền hình Việt Nam và được gọi với nickname nam thần, áp lực thực sự lớn. Mình nhận thấy vai diễn Lâm của mình chưa thể thể hiện tốt lắm, khi xem lại thấy có rất nhiều lỗi. Nếu có thêm cơ hội để thể hiện vai diễn khác trước khi được gọi với nickname đó thì có lẽ sẽ ít áp lực hơn, tuy nhiên đây lại là phim đầu tiên. Tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với danh xưng đó, cố gắng từng ngày.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Quốc Anh trước đây còn gây ra tranh cãi về diễn xuất nhưng rõ ràng lần này lời khen nhiều hơn hẳn. Cá nhân bạn tự chấm cho mình mấy điểm với màn thể hiện lần này?

Quốc Anh: Tầm chỉ khoảng 6 điểm thôi. Tôi phải cảm ơn sự hỗ trợ của Hoàng Hà và anh Huy Bùi. Chỉ có tôi và những người trong ekip mới nhận ra lỗi của mình trong diễn xuất, tôi còn rất nhiều cần cải thiện.

Hoàng Anh: Diễn viên luôn tự kỷ nhất với chính họ nếu họ là người diễn viên chuyên nghiệp, luôn muốn hoàn thiện bản thân. Về phía Hà, một người ngoại đạo đi cùng Quốc Anh từ lúc tập, quay phim và xem phim, tôi rất bất ngờ với cách làm việc của người này. Trên phim trường, Quốc Anh có thể được 6, 7 điểm nhưng khi xem phim thì lại là 8. Chúng tôi, cả Trần Nghĩa và Ngọc Huyền, đều nhận ra Quốc Anh diễn xuất tự nhiên, đặc biệt trong những cảnh tình cảm. Quốc Anh hoàn toàn có thể cảm thấy tự tin hơn.

Hoàng Hà, bạn cho mình bao nhiêu điểm vậy?

Tôi nghĩ là khoảng 7 điểm. Luôn có điều chưa hoàn hảo và qua thời gian, diễn viên có thể tự cải thiện. Mỗi lúc làm việc, họ đã cố gắng hết sức có thể và ở mức đó. Có thể qua thêm kinh nghiệm, lần sau tôi sẽ làm phim tốt hơn.

Vậy điều mà tôi nuối tiếc nhất sau khi xem bộ phim này là gì?

Quốc Anh: Điều nuối tiếc nhất là tôi không thể tiếp tục đóng phần 2. Bốn diễn viên đã có mối quan hệ rất thân thiết với nhau nhưng chỉ có thể diễn cùng nhau trong khoảng 15 tập phim, điều này làm cho tôi cảm thấy rất tiếc nuối.

Hoàng Hà: Tôi cũng có hơi tiếc nuối nhưng vẫn nghĩ rằng đạo diễn và ekip có quyết định riêng, họ đã chọn lựa phương án đo từ đầu chứ không phải lúc sau mới quyết định nên chúng tôi cũng tôn trọng quyết định này.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Đối diện với những tranh cãi về việc đổi diễn viên, người trong cuộc như hai bạn cảm thấy thế nào?

Quốc Anh: Tôi cảm thấy áp lực vì khán giả muốn giữ diễn viên trẻ của phần 1, nhưng không phải ý kiến cá nhân mà là suy nghĩ chung của đông đảo khán giả trên mạng xã hội.

Hoàng Hà: Tôi đồng ý với ý kiến này. Phần 1 đã khiến khán giả hài lòng và có cảm giác như trở về thời thanh xuân. Mặc dù chúng ta không biết liệu phần 2 có thực sự hay không, nhưng chúng ta nên mở lòng trước những câu chuyện mới có thể hấp dẫn hơn.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Tuy nhiên, cả hai đều cảm thấy một chút ngần ngại và lúng túng khi khán giả so sánh và đánh giá họ cao hơn cả các đàn anh đàn chị trong ngành phim phải không?

Hoàng Hà: Tôi nghĩ không phải vậy. Bởi vì ý kiến của khán giả là quyền tự do của họ. Tôi không cảm thấy cần phải ngại ngùng với đồng nghiệp của mình vì điều đó. Chúng tôi là đồng nghiệp, tôi mong họ sẽ làm tốt vai diễn của họ trong phần 2. Việc khán giả so sánh và hỏi chúng tôi có ngại không, tôi nghĩ là không. Điều đó chỉ là ý kiến và hành động của họ.

Quốc Anh: Chắc chắn rồi. Như hôm cả đoàn phim ngồi cùng nhau xem Chúng Ta Của 8 Năm sau, cũng có vài diễn viên phần 2 tới ủng hộ phần 1 này. Tôi thấy điều đó rất đáng yêu. Và chắc chắn là tôi cũng sẽ ủng hộ phần 2.

Dàn diễn viên 2 phần đã gặp gỡ, trao đổi và thống nhất về nhân vật, nét diễn chưa?

Quốc Anh: Chúng ta chỉ gặp nhau một lần duy nhất khi cùng xem tập 1 của bộ phim. Tôi nghĩ khi đến phần 2, mọi người sẽ xem lại một số đoạn phim của phần 1 để hiểu rõ hơn về diễn xuất và sau đó tạo thêm nét riêng trong vai diễn của mình.

Hoàng Hà: Tôi nghĩ việc tổ chức để phần 2 vẫn giữ được tính cách của phần 1, thì mọi người sẽ tự thực hiện. Tôi thấy chị Huyền Lizzie đóng vai Mai Dương lúc lớn, chị ấy cũng mặc đồ khá giống Mai Dương khi còn trẻ và cách di chuyển cũng hơi giống. Mặc dù tôi chưa xem phần 2 nhưng có thể mọi người sẽ tổ chức để nhân vật có sự nhất quán về hành động và tính cách.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Khi có một dự án được đầu tư đến với mình, mình phải làm thế nào để xứng đáng với sự tin tưởng

Sự nghiệp của hai bạn có điểm tương đồng, đều bắt đầu từ những bộ phim điện ảnh và truyền hình đầu tiên. Hoàng Hà - Quốc Anh có cảm thấy mình quá may mắn không hay áp lực nhiều hơn?

Quốc Anh: Chắc là cả hai đấy. Khi tôi được đạo diễn giỏi và ekip giỏi trao cơ hội tham gia những dự án lớn như thế, tôi cảm thấy khá áp lực. Vì lúc đó tôi chưa biết diễn là gì, chỉ làm theo bản năng. Nhìn lại những màn thể hiện của mình, cũng có chút tiếc nuối, nếu tôi học trường sân khấu trước, có kinh nghiệm hơn thì tôi sẽ phát huy tốt hơn rất nhiều.

Hoàng Hà: Mọi người hay nói Hoàng Hà là tay ngang. Thực ra tại Việt Nam, mọi người hay nói những người không học trường Sân khấu Điện ảnh ra sẽ là tay ngang. Nhưng học ở nơi khác cũng vẫn là học, Hà là người có học hành đàng hoàng chứ không phải tay ngang hoàn toàn. Nhưng gọi tay ngang cũng được. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì.

Cũng giống như Quốc Anh, khi cơ hội đến, tôi cảm thấy vừa may mắn lại vừa áp lực. May mắn vì cơ hội đến với mình, không phải người khác. Nhưng áp lực vì khi có một dự án được đầu tư đến với mình, mình phải làm thế nào để xứng đáng với sự tin tưởng của họ. Chúng tôi đều là những người trẻ, phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều cho sự may mắn ấy.

Quốc Anh: Thực sự cảm thấy căng thẳng và áp lực lắm. Tôi vẫn nhớ khi Hoàng Hà kể về việc cô ấy đã khóc trong quá trình làm bộ phim Em Và Trịnh.

Hoàng Hà: Đúng là có lúc tôi áp lực quá nên đã không nhịn được, tôi đã khóc rất to trên trường quay, đó là một khoảnh khắc mà 300 người đang tham gia quay phim đều chứng kiến.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Lần này thì thế nào, khi tác phẩm đầu tiên của bạn lên sóng VTV, liệu bạn có cảm thấy áp lực đến mức phải khóc không?

Quốc Anh: Chưa đâu. may mắn là lần này ekip rất dễ thương, coi nhau như người trong gia đình vậy, bảo vệ, giúp đỡ lẫn nhau nên không có áp lực gì cả. Còn những phim trước thì bị nói rất khủng khiếp.

Hoàng Hà: Có lẽ lần này tôi không khóc vì áp lực nhưng lại khóc vì chuyện khác. Trải qua các dự án rất vất vả trong năm nay, ngay trước khi quay phim này, tôi đã bận rộn với một dự án khác. Lịch quay rất sát nhau, phải bay ra, bay về liên tục, khiến tôi cảm thấy quá tải. Khi bắt đầu quay phim này, trong khoảng 2, 3 ngày đầu, tôi không thực sự cảm nhận được mình ở đây, không hiểu mình đang làm nhân vật nào. Có lúc người diễn viên không biết mình đang là ai vì lịch trình dày quá, không có cách nào giãn ra được, lúc đó tôi đã khóc vì quá mệt.

Sắp tới, Hoàng Hà sẽ tham gia một bộ phim kinh dị, liệu đây có phải là cách để cô bước ra khỏi vùng an toàn sau thành công từ một vài dự án phim tình cảm?

Quyết định của tôi là một bước đi mạnh mẽ và dũng cảm. Sau 2 tháng tham gia quay Chúng Ta Của 8 Năm Sau, tôi nhận ra rằng quyết định tham gia làm phim truyền hình cũng là một quyết định đầy dũng cảm vì nó đầy khó khăn và gần như không có ngày nghỉ. Đặc biệt là với vai diễn chính, khi các diễn viên phụ nghỉ ngơi, tôi vẫn phải tiếp tục làm việc.

Đối với dự án kinh dị sắp tới, đó thực sự là một quyết định hy sinh, có một bước đi không thể quay lại, tôi sẽ dốc hết sức mình, cả về cơ thể lẫn tinh thần để hoàn thành bộ phim đó. Sự hỗ trợ của mọi người rất quan trọng, hãy ủng hộ tôi bằng cách xem bộ phim của tôi nhé!

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Còn Quốc Anh thì thế nào? Anh sắp rời khỏi vùng an toàn của mình sao?

Thực tế trong năm nay, tôi đã tham gia 3 dự án phim truyền hình rồi nên cũng muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, đó là quay trở lại phim điện ảnh. Đã 4, 5 năm rồi, tôi chưa có cơ hội làm việc trong lĩnh vực này nên năm sau tôi sẽ cố gắng.

Khi có cơ hội đóng cặp với ai đó lần nữa, bạn muốn hai người sẽ đóng trong một bộ phim thuộc thể loại nào?

Quốc Anh: Tôi muốn thử sức với một bộ phim hành động.

Hoàng Hà: Tôi cũng muốn thử vai trò một đả nữ mini. Sau khi hoàn thành Kẻ Ăn Hồn, tôi cảm thấy hào hứng khi tham gia các cảnh quăng quật và va đập, làm việc với đội diễn viên đóng thế và thấy họ rất ngầu. Tôi ao ước có cơ hội được tham gia một dự án đánh đấm tương tự. Chúng ta có thể cùng hợp tác trong một dự án như vậy, hai nhân vật từ hai phía đối đầu.

Tại sao chúng ta không cùng đóng cặp nhỉ, khi hiệu ứng cặp đôi đang rất hot?

Hoàng Hà: Vì sao mọi người không suy nghĩ đến trường hợp chúng ta ở hai phe nhưng lại có tình cảm với nhau. Yêu nhau nhưng luôn dằn vặt trong lòng rằng đối phương là kẻ thù. Một tình yêu không thể cưỡng lại được.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Cảm ơn cuộc trò chuyện hấp dẫn này. Mong sớm có cơ hội gặp lại hai bạn trong những dự án đáng nhớ khác!

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cửa từ ngày 18/12/2023 trên trang web: wechoice.vn. Hãy gửi cho chúng tôi những nhân vật, câu chuyện mang đầy tinh thần dám sống vì đam mê - dám cháy hết mình với khát vọng của mình.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ý nghĩa với cộng đồng.

Mùa thứ 8 của WeChoice Awards với chủ đề "Dám đam mê, Dám rực rỡ" vẫn tiếp tục tạo ra sân chơi để tìm kiếm và lan tỏa những nguồn cảm hứng tích cực thông qua hệ thống giải thưởng đa dạng. Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất là Nhân vật Truyền cảm hứng, bao gồm 10 Nhân vật Truyền cảm hứng và 5 Đại sứ Truyền cảm hứng, được bình chọn bởi cộng đồng đọc giả dựa trên các đề cử gửi đến cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 qua trang web wechoice.vn.

- 5 Đại sứ Truyền cảm hứng là danh hiệu duy nhất được Hội đồng thẩm định bình chọn, bao gồm những nhân vật có uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hoàng Hà - Quốc Anh: Đã đến lúc đóng phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau