Nữ diễn viên đóng vai nữ chính trong phim giờ vàng: Trịnh và Em Và có cân nổi?

Nữ diễn viên đóng vai nữ chính trong phim giờ vàng: Trịnh và Em Và có cân nổi?

Diễn viên Hoàng Hà, người từng đóng vai Dao Ánh trong phim Em Và Trịnh, đã nhận vai nữ chính trong phim truyền hình đầu tay Chúng Ta Của 8 Năm Sau, gây chú ý với khả năng diễn xuất đặc sắc và sự thể hiện tài năng vượt trội

Gây ấn tượng bởi vai diễn của Dao Ánh trong bộ phim Em và Trịnh, tuy nhiên, diễn viên trẻ Hoàng Hà vẫn được coi là "lính mới" khi tham gia diễn xuất trong phim giờ vàng. Cô vừa nhận vai nữ chính trong phim truyền hình đầu tiên mang tên Chúng ta của 8 năm sau.

Trước đó, Hoàng Hà đã tiết lộ rằng cô nhận được lời mời từ đạo diễn Bùi Tiến Huy để tham gia diễn xuất trong bộ phim Thương ngày nắng về. Tuy nhiên, do có nhiều kế hoạch khác cùng với việc chưa chuẩn bị kỹ cho việc tham gia các dự án phim truyền hình, cô đã không thể đáp ứng lời mời đó và bị lỡ hẹn.

Nữ diễn viên đóng vai nữ chính trong phim giờ vàng: Trịnh và Em Và có cân nổi?

Trong phần tiếp theo của chúng ta, sau 8 năm, Hoàng Hà sẽ vào vai nhân vật thời trẻ của Ánh Dương, nữ chính trong câu chuyện. Lúc còn là sinh viên, Ánh Dương được biết đến là một cô gái năng động và hoạt bát. Ở những tập đầu tiên, Hoàng Hà sẽ thể hiện sự hồn nhiên mạnh mẽ của nhân vật, và cũng sẽ thể hiện sở thích của Ánh Dương là thích ngắm những chàng trai đẹp.

Sau chuyến đi biển, Ánh Dương thú nhận rằng cô đã bị mê hoặc bởi một chàng trai đẹp. Cô tích cực tỏ tình với Lâm (Quốc Anh) ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Ánh Dương tiết lộ với Lâm về cuộc sống gia đình mình, và Lâm cho rằng điều đó là một điều đặc biệt. Tuy nhiên, Ánh Dương với tính cách lém lỉnh và thông minh của mình cho biết rằng Lâm có thể tự quyết định vị trí và sự quan trọng của mình trong cuộc sống, và cô nói "mọi việc tuỳ anh".

Nữ diễn viên đóng vai nữ chính trong phim giờ vàng: Trịnh và Em Và có cân nổi?

Dương dám thể hiện tình cảm với người trong mơ mà không sợ ngại. Điều này được đánh giá là hiện đại và làm mới phim. Sau tám năm, mối quan hệ giữa các nhân vật đã thay đổi, đặc biệt là Dương và Lâm. Trong những cảnh quay được tiết lộ bởi ê-kíp, Dương 8 năm sau (do Huyền Lizzie đóng) trở nên thẳng thắn, mạnh mẽ hơn và ít phụ thuộc hơn so với trước đây.

Trở lại với nhân vật Hoàng Hà, khán giả đã ấn tượng với diễn xuất trẻ trung của nữ diễn viên. Sự xuất hiện giản dị và tươi tắn của Hoàng Hà là một điểm mức cộng trong những tập đầu tiên. Cô ấy cũng thích hợp với những cảnh gợi tình hài hước.

Bỏ qua một số khuyết điểm về kỹ năng diễn xuất, Hoàng Hà đang thể hiện vai Dương thời trẻ một cách xuất sắc. Với gương mặt mới mẻ của mình, Hoàng Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự sảng khoái, trẻ trung mà anh mang đến.

Nữ diễn viên đóng vai nữ chính trong phim giờ vàng: Trịnh và Em Và có cân nổi?

Sự tươi mới, trẻ trung mà Hoàng Hà mang đến đã được đánh giá cao.

Hoàng Hà được sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật. Cô đã chọn học tiếng Hàn Quốc tại Đại học Thăng Long. Tuy nhiên, sau khi học xong năm đầu tiên ở đại học, Hoàng Hà đã cảm thấy đam mê một thứ gì đó khác.

Sau khi vượt qua 400 ứng viên trong vòng casting, cô đã được chọn vào đóng vai Dao Ánh trong Em và Trịnh. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã chia sẻ rằng thử thách lớn nhất của anh khi chọn diễn viên cho vai Dao Ánh là tìm được một người phụ nữ diễn xuất tự nhiên như tuổi 14 đến 21. Cô phải có vẻ ngoài giản dị nhưng lại khiến người xem càng nhìn càng yêu.

Vai Dao Ánh giúp Hoàng Hà trở thành gương mặt trẻ triển vọng trong làng điện ảnh.