Hoài Lâm - Tiết lộ đặc biệt khi trở lại làm showbiz

Hoài Lâm - Tiết lộ đặc biệt khi trở lại làm showbiz

Hoài Lâm quyết định trở lại showbiz sau một thời gian dài nghỉ ngơi, nhưng ý kiến của cư dân mạng về sự trở lại này lại đa dạng và đối lập

Hoài Lâm gây ấn tượng khi trình bày "Mật Ngọt" - một bản hit nổi tiếng trên các dịch vụ âm nhạc trực tuyến

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ca sĩ Hoài Lâm biểu diễn ca khúc "Mật Ngọt" - một bài hát gây sốt trong thời gian qua trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, đặc biệt là trở thành nhạc hiệu của ứng dụng xã hội TikTok.

"Với khả năng 'thánh cover' của mình, Hoài Lâm đã không ngừng gây ấn tượng đối với khán giả yêu nhạc, đặc biệt là fan hâm mộ của anh. Một lần nữa, anh đã khiến mọi người bất ngờ khi trình diễn bài hát Mật Ngọt, khiến mọi người thốt lên rằng 'Anh đã vượt trội hơn nguyên bản'. Thực tế là, việc một phiên bản cover có thể vượt trội hơn bản gốc không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, với Hoài Lâm, giọng ca này thậm chí đã khiến bản gốc trở nên mờ nhạt. Điều này thực sự khiến fan hâm mộ của anh cảm thấy phấn khích và thích thú."

"Chê nha. Tại sao một giọng hát xuất sắc như vậy lại biến mất trong một thời gian dài", "Quá tuyệt vời", "Không thể chối cãi. Nhạc Việt cần có giọng ca như thế này",... là những ý kiến của khán giả. Việc nhận xét "chê" nhưng thực ra lại mang tính tán dương của khán giả cho thấy họ rất yêu mến giọng hát của Hoài Lâm.

Có nhiều ý kiến cho rằng ca khúc Mật ngọt trở thành hiện tượng trên mạng nhờ phiên bản remix trên TikTok. Tuy nhiên, cách thể hiện quá luyến láy của người ca sĩ đã làm cho nhiều người khó nghe rõ phần lời trong bài hát.

Tuy nhiên, sau khi nghe phiên bản cover của Hoài Lâm, đặc biệt là cách anh hát tròn vành rõ chữ, nhiều khán giả đã có thể hiểu được ý nghĩa của ca khúc này.

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm đã chính thức xác nhận sẽ trở lại làm showbiz. Mặc dù có ý kiến cho rằng anh không nên lãng phí giọng hát và tài năng của mình bằng cách hoạt động năng nổ hơn, nhưng cũng có người cho rằng anh nên duy trì nhịp độ hoạt động hiện tại. Điều này có nghĩa là không cần tham gia quá nhiều show diễn, vì cuộc sống bình yên của nam ca sĩ ở quê nhà cũng là điều mà nhiều người khao khát.

Hoài Lâm - Tiết lộ đặc biệt khi trở lại làm showbiz

Hoài Lâm - Tiết lộ đặc biệt khi trở lại làm showbiz

Hoài Lâm - Tiết lộ đặc biệt khi trở lại làm showbiz

Khán giả vô cùng phấn khích trước giọng hát của Hoài Lâm

Trong đoạn video, Hoài Lâm xuất hiện ở một cảnh quan yên bình, được cho là quê hương của nam ca sĩ. Trong bộ trang phục đơn giản, giọng ca Hoa nở không màu của anh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, cùng với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và ngoại hình tự nhiên, đầy sức sống.

Sau khi thông báo trở lại làm showbiz, Hoài Lâm đã nhận thức rõ hơn về việc duy trì vóc dáng của mình. Không chỉ nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài, người dùng mạng cũng nhận thấy rằng nam ca sĩ đã trở nên hoạt bát, vui vẻ và trẻ trung hơn rất nhiều.

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước diện mạo mới của Hoài Lâm và gửi lời chúc mừng, khen ngợi anh ta đang dần lấy lại phong độ như xưa. "Anh đã thay đổi hoàn toàn sau khi giảm cân, trông đẹp trai như trước và cũng có vẻ nhanh nhẹn hơn", "Anh sắp trở lại với hình ảnh soái ca như trước đây rồi", "Anh đã chăm chỉ đi hát và giảm cân, thật vui khi thấy điều đó xảy ra", "Hãy cố gắng lên, chỉ cần giảm thêm một số cân nữa là anh sẽ trở nên thon gọn", "Hoài Lâm đã rất quyết tâm, lúc mới thông báo trở lại anh còn béo lắm nhưng giờ đã giảm được rất nhiều cân"... đó là những bình luận mà người dùng đã để lại dưới bài đăng.

Trong tháng 10 năm 2022, Hoài Lâm đã thông báo trở lại làm nghệ thuật và hát một cách nghiêm túc. Khi tái xuất trong ngành giải trí Việt, ngoại hình của nam ca sĩ 9X đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Trong 4 tháng qua, không chỉ tập trung vào việc giảm cân tích cực, Hoài Lâm cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh được chăm chút hơn, từ kiểu tóc đến cách ăn mặc.

Hoài Lâm đã chứng minh được sức hút của mình khi biểu diễn trên nhiều sân khấu phòng trà và luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Các video ca nhạc của anh trên YouTube cũng liên tục đạt vị trí hàng đầu trong danh sách xu hướng.

Anh vẫn được đánh giá cao với giọng hát đã có một chút thay đổi, mang đến chất riêng không lẫn lộn với các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt. Sau nhiều tranh cãi và ồn ào, hiện tại, nam ca sĩ đã chọn cách hoạt động nghệ thuật một cách nhẹ nhàng, tránh xa những cuộc tranh luận không cần thiết.